:::     :::

ฟานไดค์พูดถึงฟาบินโญ่ไว้แบบนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
5,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชม ฟาบินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมว่าแย่งบอลได้ดี และยังจ่ายบอลสวยๆ ได้หลายครั้ง

    ดาวเตะทีมชาติบราซิลแทบไม่ได้รับโอกาสในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากนักในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น แต่ล่าสุดเขาก็ลงเล่นตัวจริงในเกมที่หงส์แดงถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 โดย ฟาน ไดค์ ก็ออกมาชื่นชมถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของ ฟาบินโญ่ ในนัดดังกล่าว

    "พวกเขาอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อเหตุผลนั้น พวกเขามีความอันตรายอยู่บ้างจากลูกตั้งเตะ ช่วงเริ่มเกมมันยังดูสับสนอยู่มากเลย แต่หลังจาก 20 นาทีไปแล้วเราก็เริ่มคอนโทรลเกมไว้ได้" ฟาน ไดค์ กล่าว

    "เราจำเป็นต้องมองดูตัวเอง และเก็บชัยชนะในทุกเกมที่เราเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้าน มันเป็นเกมที่ยาก เรากำลังมองไปยังความท้าทายข้างหน้า"

    "ฟาบินโญ่เอาชนะในการแย่งบอลได้หลายครั้ง และก็จ่ายบอลได้เยี่ยมด้วย มันน่าจะทำให้เขามีความสุขมาก นักเตะทุกคนทำงานกันอย่างหนักในคืนนี้ ผมแฮปปี้มากที่เราเก็บคลีนชีต และยังทำประตูได้ด้วย"

    ทั้งนี้ ฟาบินโญ่ เข้าปะทะแย่งบอลไปทั้งหมด 9 ครั้งในเกมที่พบกับ เซอร์เวน่า ซึ่งถือเป็นสถิติมากกว่าทุกคนในแชมเปี้ยนส์ลีก แมตช์เดย์ที่ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด