:::     :::

คู่แข่งหยาม!บอร์เทิ่ลส์ห่วยเกินเล่นอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ เซฟตี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เรียกร้องบรรดาเจ้าของทีม เอ็นเอฟแอล ให้เซ็นจ้าง โคลิน แคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็คนักเรียกร้องสิทธิ์กลับมาทำงาน โดยยกตัวอย่างคุณภาพผู้เล่นตำแหน่งจอมทัพ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ว่าบัดซบขนาดนั้นยังได้แข่งอาชีพ

เจนกิ้นส์ คือผู้สนับสนุนแนวคิดเรื่องเรียกร้องความเป็นธรรมแก่แอฟริกัน-อเมริกัน ร่วมคุกเข่าระหว่างเพลงชาติสหรัฐฯ ตามอย่าง แคเปอร์นิค และมีจุดยืนการเมืองสนับสนุนความหลากหลายเชื้อชาติ 

โดยในสัปดาห์ที่#8 นี้ ทีมของเขาต้องเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษพบ จากัวร์ส  ซึ่งใช้จอมทัพฝีมือหางอึ่ง เบล้ก บอร์เทิ่ลส์ ผู้ขยันทำเทิร์น โอเวอร์ จนส่งผลให้ต้นสังกัดปราชัย 3 นัดติด 

นั่นจึงเกิดคำถามในหัว เจนกิ้นส์ ว่าควอเตอร์แบ็คคุณภาพบัดซบทำไมมีงานทำ แต่คนฝีมือกลับเตะฝุ่น? 


"เราสนับสนุนเขาเสมอ ทั้งนี้อยากจะพูดว่า โคลิน แคเปอร์นิค สมควรได้สตาร์ตในตำแหน่งนั้น (ควอเตอร์แบ็ค จากัวร์ส)" เจนกิ้นส์ แสดงความเห็นทั้งหยามคู่แข่ง พร้อมเชียร์เพื่อน

"แคเปอร์นิค สมควรได้งาน ทั้งนี้หากผมเป็นกองเชียร์ของทีมนั้นคงไม่ดูที่สนามให้เสียสายตา เปิดไฮไลท์ย้อนหลังดีกว่า ยิ่งทำให้รู้สึกขัดใจว่าเหตุใดเพื่อนผมตกงาน" 

จอมทัพ 'แจ็กซ์'ผลงานขี้เหร่สุดๆเสียไปถึง 8 เทิร์นโอเวอร์ ในช่วงสามนัดหลัง จนหัวหน้าโค้ช ดัก มาร์โรน หรือทีมเมตออกมากระตุ้นหากยังต้องการมีงานควรเลิกบู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด