:::     :::

พลังเพลิงต่อสัญญา"โค้ชโจ"ดึง"โค้ชนพ"นั่งที่ปรึกษา

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" ต่อสัญญา "โค้ชโจ" สานงานพาทีมลุยไทยลีก 1 พร้อมตั้ง "โค้ชนพพร" นั่ง ปธ.ที่ปรึกษา

สโมสร “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จัดการต่อสัญญากับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือคนเก่งให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2019 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกันนี้ยังได้ทำการแต่งตั้ง “โค้ชนพ” นพพร เอกศาสตรา อดีตกุนซือที่เคยคุมทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาล 2014 ซึ่งปัจจุบันเพิ่งสอบผ่านดีกรีโค้ชระดับโปรไลเซนส์เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาสโมสร เพื่อผนึกกำลังช่วยกันนำทีมลุยศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า

โดย “โค้ชโจ” เปิดใจหลังการต่อสัญญาว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณประธานสโมสร คุณสรัญ รังคสิริ ที่ให้ความไว้วางใจให้อยู่คุมทีมต่อไปในปีหน้า การตัดสินครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก เพราะตนเองต้องการอยู่สานงานต่อในการพาทีมขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดอยู่แล้ว ที่สำคัญมันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะการลงเล่นในไทยลีก 1 ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีเกมไหนที่ง่าย ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมความพร้อมทีมให้ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเรียกนักเตะทั้งเก่าและใหม่มารวมตัวฝึกซ้อมกันครั้งแรกคือ 23 พ.ย.61 ส่วนเป้าหมายของเราอันดับแรกแน่นอนว่าต้องอยู่รอดให้ได้ในฤดูกาลหน้า”

สำหรับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามาคุมทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2016 โดยการคุมทีมปีแรกในฤดูกาล 2017 พาทีมจบในอันดับที่ 5 ของศึกไทยลีก 2  ก่อนจะมาแก้ตัวในฤดูกาล 2018 ด้วยการพาทีมจบด้วยการเป็นแชมป์ของศึกไทยลีก 2 พร้อมกับได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 ในรอบ 5 ปีได้สำเร็จ โดยสถิติตลอดการคุมทีมใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาในทุกรายการทั้งหมด 70 นัด แบ่งเป็นชนะ 37 เสมอ 13 และแพ้ 20 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด