:::     :::

ก้อง-ยิมนำฉลามอุ่นดวล"เต๋าดินโญ่-บดินทร์"ฟุตบอลนัดพิเศษ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เตรียมนำ ทัพ ฉลามชล อุ่นแข้ง ทีมรวมดาราเขมราฎร์ธานี ที่มี "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา , บดินทร์ ผาลา ในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.นี้ ที่สนาม รร.สนามฟุตบอล โรงเรียนเขมราฐ จ.อุบลราชธานี

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมมือ กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียม เดินทางทำกิจกรรมคืนกำไร สู่สังคม ณ สุดเขตแดนประเทศ ไทย เมือง เขมราฎร์ธานี จังหวัด อุบลราชธานี 18-19 พ.ย.นี้

โดยงานนี้ หลังเสร็จสิ้น กิจกรรมช่วยเหลือเยาวชนดินแดนริมน้ำโขง แล้ว ยังมีเกมอุ่นแข้งระหว่าง ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อุ่นเครื่องกับ ทีมรวมดาราเขมราฎร์ธานี ให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ลูกหลานชาวไทย และ ชาวลาว แถบริมแม่น้ำโขง ได้ชมกัน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี และ สร้างความสุข ให้กับ ชาว อุบลราชธานี และ ชาว เขมราฎร์ธานี ได้รับชมเกมลูกหนัง ที่เร้าใจ ในเวลา 16.30 น.

โดย “บิ๊กจี” จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.สื่อ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ ว่า “เป้าหหมายของทีมเรา (ชลบุรี เอฟซี) คือต้องการคืนกำไรสู่สังคม และ เครื่องดื่มตรา ช้าง ผู้สนับสนุน ของ เรา ก็พร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญ ในโครงการนี้ เพื่อ เยาวชน ที่ขาดโอกาสแถบชายฝั่งตะเข็บชายแดน”

“ซึ่งหลังจากเราช่วยเหลือเยาวชน ทั้ง ชาวไทย และ ชาวลาว ที่เมืองเขมราฎร์ แล้ว ช่วงเย็นจะมีเกมกระชับมิตร กับ ทีมรวมดารา เขมราฎร์ธานี ซึ่ง ทีม ชลบุรีฯของเรา ก็จะจัดนักเตะไปชุดใหญ่ ลงเล่นเต็มทีม ทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชนินทร์ แซ่เอียะ รวมทั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ก็จะร่วมเล่น กับ เราด้วย และ ทาง ทีมรวมดาราสายเลือดเขมราฎร์ฯ ก็จะมีนักเตะชื่อดัง จาก ไทยลีก ทั้ง เต๋าดินโญ่, บดินทร์ ผาลา, ธนพล อุดมลาภ, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, เฉลิมเกียรติ บุญเนตร, อำนาจ ภมรประเสริฐ, อิทธิกร การสร้าง รวมไปถึง ศราวุฒิ จันทพันธ์ อดีตเด็กเก่าฉลามชล ที่จะมารับบทเป็นเฮดโค้ช ให้กับ ทีม รวมดาราเขมราฎร์ธานี”

“ผมเชื่อว่าเกมนี้ จะสนุกเร้าใจแน่นอน และ ชาวเขมราฎร์ฯ และ ชาวอุบลฯ ก็จะได้ชมฝีเท้าลูกหลาน ของ พวกท่านแบบใกล้ชิด ผมเชื่อว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่สนุก และ ผมอยากให้ชาวอุบลราชธานี และ ชาวเขมราฎร์ หรือ ละแวกใกล้เคียง เข้ามาชมกันแน่นสนาม” บิ๊กจี กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด