:::     :::

ได้หมดถ้าสดชื่น!"ชนานันท์"ไม่มีปัญหา"ราเยวัช"จับเล่นริมเส้น

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แนวรุกวัย 26 ปี พูดถึงการฝึกซ้อมของทีมช้างศึก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน 2018

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงทั้ง 2 นัด ในเกมกระชับมิตร ที่บุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ต่อด้วยเปิดบ้านชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช ใส่ชื่อเป็น 27 ผู้เล่น มีลุ้นไปลุยชิงแชมป์อาเซียน ช่วงปลายปีนี้

“2 เกมล่าสุดที่มีโอกาสลงสนาม ก็ต้องขอบคุณโค้ชครับ ที่ให้ลงไปแสดงศักยภาพของเรา ผมเองก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่กดดันตัวเอง ทำให้ค่อนข้างผ่อนคลายมากขึ้น รวมๆก็พอใจฟอร์มตัวเองระดับหนึ่งครับ แต่คิดว่ายังทำได้ดีกว่านี้”

“ขณะที่การติดทีมต่อเนื่อง ก็ดีใจครับ ส่วนตัวผมเริ่มปรับจูนเข้ากับโค้ช และเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จะมีโอกาสติดเป็น 23 คนสุดท้ายหรือไม่ ขึ้นอยู่กับโค้ชครับ หน้าที่ผม แค่ทำให้ดีที่สุด ในทุกๆการฝึกซ้อม”

นอกจากนี้ ชนานันท์ ที่ถูกจับไปเล่นปีกซ้าย ในเกมกระชับมิตร 2 นัดล่าสุด ยังกล่าวต่อว่า “ส่วนตำแหน่ง การที่ได้เล่นด้านข้าง ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมคิดว่า โค้ชคงเห็นผมเล่นตำแหน่งนี้ กับทางสโมสรบ่อย จึงคิดว่าผมเล่นได้ ก็ถือว่าไม่ยากครับ เพราะผมคุ้นเคยอยู่แล้ว ที่สำคัญ ไม่ว่าตำแหน่งไหน ผมก็พร้อมเต็มที่เพื่อช่วยทีมครับ”

“ผมเคยมีประสบการณ์เจอทีมในอาเซียนมาแล้ว อันดับแรก เราไม่ควรประมาทครับ ต้องพยายามเล่นในรูปแบบและสไตล์ของเราเอง อย่าไปคิดว่าเราเหนือกว่า ผมคิดว่าทุกทีมศักยภาพไม่ต่างกัน มันวัดกันที่ความเด็ดขาดมากกว่า ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องถ่อมตัวเข้าไว้ครับ”

“สุดท้ายก็หวังว่าแฟนบอล จะเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ อย่างการเล่นในบ้าน ก็อยากให้เข้ามาเชียร์เราเยอะๆ รวมถึงนอกบ้าน ถ้าไปกันได้ ทุกคนจะเป็นพลังใจสำคัญของเราครับ ยืนยันว่าเป้าหมาย เราต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้” ดาวเตะจากสุพรรณบุรี เอฟซี ปิดท้าย

ทั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช เรียกผู้เล่น เข้ามาทั้งหมด 27 คน จากนั้นจะทำการตัดให้เหลือ 23 คน ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด