:::     :::

เลสเตอร์แถลงทางการยืนยันปลดเช็กสเปียร์

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการปลด เคร็ก เช็กสเปียร์ กุนซือของทีมออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลสำคัญคือผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้า

เช็กสเปียร์ ที่คุมทีมต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว พาทีมชนะเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ และเพิ่งได้เพียงเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดล่าสุด ทำให้หล่นมาอยู่ในโซนท้ายตาราง มีคะแนนเหนือทีมบ๊วยคริสตัล พาเลซ เพียง 3 คะแนน 

แถลงการณ์ของทัพจิ้งจอกระบุว่า "เคร็ก รับใช้สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาทั้งการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม และเลื่อนขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในเดือนกุมภาพันธ์ เขาอุทิศตัวเพื่อสโมสรและงานอย่างเต็มความสามารถ ความทุ่มเทของเขาในช่วงที่เลสเตอร์ประสบความสำเร็จมากที่สุดจะเป็นสิ่งที่ได้รับการจดจำ"

"อย่างไรก็ตาม ผลงานในหลายเดือนที่ผ่านมาของเราภายใต้การทำงานของ เคร็ก เช็กสเปียร์ ไม่ได้เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ และบอร์ดบริหารรู้สึกว่า การเปลี่ยนแปลงมีความจำเป็นเพื่อให้สโมสรก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ด้วยความมั่นคงในระยะยาว และตามความคาดหวังของแฟนบอล บอร์ดบริหาร และเจ้าของทีม"

"เคร็ก จะยังคงเป็นคนที่ได้รับความนิยม ความนับถือที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป และเรายินดีต้อนรับการกลับมาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในอนาคตทั้งในแบบเป็นทางการและในฐานะเพื่อนของสโมสรแห่งนี้" 

ขณะที่ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่เลสเตอร์ต้องไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. นี้ ไมเคิ่ล แอปเปิลตัน มือขวาของ เช็กสเปียร์ จะทำหน้าที่ขัดตาทัพชั่วคราว พร้อมกับมี ไมค์ สโตเวลล์ กับ อดัม แซดเลอร์ เป็นผู้ช่วย  

    ลิงก์แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ https://www.lcfc.com/news/494653/leicester-city-parts-company-with-craig-shakespeare/press-release 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})