:::     :::

5แข้งผีเบี้ยวงานสปอนเซอร์!อ้างรถติด

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสูญเสียภาพลักษณ์ทางการตลาดจากพฤติกรรมของผู้เล่นชุดใหญ่ เมื่อล่าสุดเบี้ยวไม่ยอมมาร่วมอีเวนต์ โดยอ้างปัญหาการจราจร

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า บรรดาห้างร้านผู้สนับสนุนทีม 'ปีศาจแดง' เปิดปากบ่นให้สื่อฯดังฟังว่าช่วงหลังการทำงานกับขุนแข้ง ยูไนเต็ด ดูไม่ราบรื่นเท่าที่ควร 

อย่างล่าสุดสปอนเซอร์ประสานกับสโมสร นัดผู้เล่นส่วนหนึ่งมาทำกิจกรรมที่ศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน หวังถ่ายทำคลิปวิดีโอสั้นๆ เก็บฟุตเทจกับผลิตภัณฑ์ เพื่อนำไปทำการประชาสัมพันธ์สินค้า ตามที่ตกลงกันไว้ 


ป็อกบา ซึ่งได้ฉายาว่าขวัญใจช่างภาพ


(จากซ้าย) ยัง, แกรนท์, แรชฟอร์ด และ ป็อกบา ไม่เบี้ยวสปอนเซอร์

แต่ว่าก็ต้องผิดหวังเมื่อแข้งดังจากทีมชุดใหญ่ 5 ราย ไม่ปรากฎตัว จนทางประชาสัมพันธ์สโมสรต้องขอโทษผู้สนับสนุนเป็นการใหญ่ โดยให้เหตุผลว่าปัญหารถติดของเมืองแมนเชสเตอร์หนักหนาสาหัสจนเดินทางไม่ทัน 

แน่นอนว่าสร้างความขุ่นเคืองแก่ทีมงานถ่ายทำเนื่องจากเสียงาน แถมดูขาดความเป็นมืออาชีพ จนทางสปอนเซอร์ พิจารณาจะไม่เซ็นหนุนในปีต่อๆไป 

แม้ไม่ระบุว่าเป็นใครบ้าง แต่ที่คนที่รอดโดนจวกแน่ๆคือ ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอชลี่ย์ ยัง และ ลีแกรนท์ เพราะทั้งสี่ปรากฎตัวร่วมอีเวนต์เปิดคอลเล็คชั่นเสื้อยีนส์แบรนด์ 'ทรู รีลิเจี้ยน' สมความมืออาชีพ โดยเฉพาะกองกลางเฟร้นช์แมนที่เด่นสะดุดกล้อง สมฉายาขวัญใจช่างภาพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด