:::     :::

"สัมพันธ์"ลั่นไม่กลัวกาตาร์ ชี้รอบแรกยากกว่านี้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แบ็ก" สัมพันธ์ เกษี แบ็คซ้าย "ช้างศึกU19" เผยว่า รู้สึกดีใจว่าสุดขีด หลังทำประตูแรกอย่างเป็นทางการในนามทีมชาติไทย ในนัดเอาชนะ เกาหลีเหนือ หวุดหวิด 2-1 พร้อมตั้งเป้าเอาชนะ กาตาร์ และผ่านไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่โปแลนด์ ในปีหน้าให้ได้

โดยดาวเตะจากทีม ชลบุรี เอฟซี ถูกเปลี่ยนลงสนามแทนที่ของ พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง ในนาทีที่ 24 และทำได้ 1 ประตูพาทีมคว้าชัยชนะ เกาหลีเหนือ ได้สำเร็จ พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เข้าไปพบกับ กาตาร์ ซึ่งแบ็คจอมลุยได้กล่าวถึงประตูดังกล่าวว่า "ตอนแรกผมไม่คิดว่าบอลจะมาถึง ผมเติมเกมบุกขึ้นมา และค่อยๆ หาช่องว่าง พอบอลมาถึงก็ยิงบอลเข้าประตูไป ดีใจมากครับที่ทำประตูได้ ถือเป็นประตูแรกอย่างเป็นทางการในนามทีมชาติไทยของผมครับ"

"เราเจองานที่ยากมาทุกนัดและผ่านไปได้ถือว่ายอดเยี่ยมมากครับ เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออกจริงๆ เป้าหมายต่อไปไม่มีอะไรมากต้องชนะอย่างเดียวครับ เพราะพวกเราอยากไปฟุตบอลโลกให้ได้ การเจอ กาตาร์ ผมว่ามันยากนะครับ แต่ดูแล้วคงไม่เท่ากับการเจอ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีเหนือ ผมจึงคิดว่าเราผ่านได้ครับ" 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไทย จะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลร่า บุง การ์โน่ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางบัคกาบู ทีวี

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด