:::     :::

ยู-19มีเสียว!"เอกนิษฐ์-ศุภณัฏฐ์"เจ็บก่อนดวลดวลกาตาร์

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึก U19" ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมลงสนามพบ กาตาร์ ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ที่สนามเกโลร่า บุงการ์โน เทรนนิ่ง กราวด์ 2 ภายในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทีม “ช้างศึก U19” ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับทีมชาติกาตาร์

โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโรหัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นฝึกซ้อมแผนการเล่นก่อนพบ กาตาร์ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า 
“วันนี้ฝึกซ้อมก่อนเกมพบ กาตาร์ ทั้งการสร้างเกม การเคลื่อนที่ และการจบสกอร์ เราได้มีการดูเกมของ กาตาร์ มาแล้วพวกเขาเล่นบอลเท้าสู่เท้าดี หาช่องเก่ง และมีเทคนิคการเล่นดี ในเบื้องต้นเรามีแผนรับมือเขาไว้แล้ว พรุ่งนี้จะมีการเน้นรายละเอียดอีกครั้งครับ”

“ส่วนอาการบาดเจ็บของ เอกนิษฐ์ ปัญญา และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จากเกมเมื่อวานจะต้องดูอาการแบบวันต่อวัน ถ้าไม่ไหวเรามีนักเตะคนอื่นที่พร้อมทดแทนอยู่แล้วครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไทย จะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลร่า บุงการ์โน่ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางบัคกาบู ทีวี

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด