:::     :::

ไก่บุกเจ๊าราชัน1-1'โด้'ซัดโทษเซฟเจ้าถิ่น

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ทำได้เยี่ยมบุกเสมอเรอัล มาดริด 1-1 แบบน่าชนะ ทำให้ทั้งสองทีมต่างมี 7 คะแนนเท่ากันจาก 3 นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560 

เรอัล มาดริด (สเปน) 1 - สเปอร์ส (อังกฤษ) 1

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยังไม่มี แกเร็ธ เบล กับ ดาเนี่ยล กาบาร์ฆาล ที่เจ็บ แต่ว่าได้ เกย์เลอร์ นาวาส นายทวารมือหนึ่งฟิตทันลงเฝ้าเสา ส่วน สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ขาด เดเล่ อัลลี่ ที่ติดโทษแบน ทำให้ปรับเล่นหน้าคู่ด้วยการส่ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ยืนคู่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง 

  เริ่มเกมมา 5 นาที เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อน มาร์เชโล่ เปิดด้วยขวาจากฝั่งซ้าย เลยมาที่เสาไกล อัคราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาตบย้อนมาที่เสาแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าโหม่งเต็มๆ แต่บอลชนเสาเด้งเข้าทาง คาริม เบนเซม่า ทว่าหัวหอกฝรั่งเศสแปบอลหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านเดินหน้าต่อ เบนเซม่า ไหลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านขวาบอลเรียดเฉี่ยวเสาซ้ายออกไป 

ทว่าเป็น สเปอร์ส ที่ชิงนำไปก่อน 1-0 ในนาที 28 แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาเปิดบอลเข้าเขตโทษ แฮร์รี่ เคน สอดมายิงเสาแรก แต่ไม่โดนทว่าบอลไปแฉลบ ราฟาแอล วาราน กองหลังเจ้าถิ่นก่อนปลิ้นเข้าประตูไป กลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ วาราน  

แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที เจ้าบ้านตีเสมอได้สำเร็จเมื่อได้จุดโทษในจังหวะที่ โทนี่ โครส โดน แซร์ช โอริเย่ร์ พุ่งเสียบคว่ำ ก่อนเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารด้วยขวาเสียบมุมขวาตัวเองอย่างเด็ดขาด ทำให้ครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด หวิดนำบ้างเมื่อบอลเปิดจากฝั่งขวา ลอยเข้าหัว คาริม เบนเซม่า ได้โหม่งเน้นๆ อูโก้ โยริส พุ่งไปอีกทางแล้ว แต่ว่ายังมีขาช่วยเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาที 71 สเปอร์ส น่าจะนำอีกครั้งเมื่อ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ชิ่งให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเดี่ยว มีทั้งเวลาและพื้นที่ ก่อนจะเลือกแปกะให้เสียบเสาไกล ทว่า นาวาส ปัดด้วยปลายมือทำให้บอลถากเสาออกหลังเส้นยาแดงผ่าแปด

อีก 3 นาทีถัดมา การพักบอลของ ยอเรนเต้ มีประโยชน์อีกครั้ง คราวนี้โหม่งเช็ดให้ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ทว่าจังหวะยิงยังไปติดปลายนิ้ว นาวาส อีก ทำให้เป็นแค่ลูกเตะมุม และจากจังหวะต่อเนื่องกัน ดาวินซอน ซานเชซ ได้โขกตรงเส้นเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ท้ายเกม เกมหยุดลงพักใหญ่เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ มีอาการบาดเจ็บ และเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ ซน ฮึง-มิน แข้งเกาหลีใต้ได้ลงมาเล่นแทน และจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 ทำให้มี 7 คะแนนเท่ากันจาก 3 นัด แถมยิงได้ 7 เสีย 2 เท่ากันอีก

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส - อัคราฟ ฮาคิมี่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - อีสโก้ - คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, ยาน แฟร์ต็องเก้น - มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น - เฟร์นานโด ยอเรนเต้, แฮร์รี่ เคน  

ผู้ตัดสิน: ซิโมน มาร์ซิเนี๊ยค (โปแลนด์)  


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บรรจงกดจุดโทษตีเสมอให้เรอัล มาดริด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด