:::     :::

ไวกิ้งส์เฮ!!กริฟเฟ่นคืนทีมพร้อมบู๊เซนต์สอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น ดีเฟนซีฟ เอนด์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กลับมาลงซ้อมเตรียมพร้อมลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้หลังการเข้าประเมินสุขภาพจิต

เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวดัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมที่จะกลับคืนทีมเตรียมตัวลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังพลาดการลงเล่นมาตลอด 5 เกมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 
กริฟเฟ่น พลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพจิต แต่คาดว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีจะกลับมาลงเล่นกับ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่า กริฟเฟ่น กลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันพุธและไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บของ ไวกิ้งส์ เมื่อวันศุกร์ 
อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยกับนักข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ชไวกิ้งส์ยังไม่ยืนยันว่า กริฟเฟ่น จะเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 
ถ้า กริฟเฟ่น ได้โอกาสลงเล่นมันก็อาจจะเป็นเล่นแบบจำกัดเวลาหลังหายไปจากเกมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เพื่อเข้ารับการประเมินสุขภาพจิต ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
'ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาที่นี่กับทีมของผม มันเป็นเรื่องยากที่จะออกไป แต่ผมมีความสุขที่ได้กลับมา มันเป็นความรู้สึกที่ดีในตอนนี้'กริฟเฟ่นเปิดเผย
ไวกิ้งส์ ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้ง รันนิ่งแบ็ก ดัลวิ่น คุ้ก (เอ็นหลังเข่า), ไลน์แบ็กเกอร์ แอนโธนี่ บาร์ (ข้อเท้า), เซฟตี้ แอนดรูว์ เซนเดโจ (ขาหนีบ) และ การ์ดซ้าย ทอม คอมป์ตัน (เข่า) ซึ่งจะไม่ได้เล่นกับ เซนต์ส ขณะที่ แท็คเกิ้ลซ้าย ไรลี่ย์ รีฟฟ์ (เท้า) ยังต้องรอประเมินสภาพความฟิต รวมถึงคอร์เนอร์แบ็ก ชาเวียร์ โร้ดส์ (เท้า) และ ลินวาล โจเซป (ข้อเท้า, เข่า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด