:::     :::

"อดิศักดิ์"ขอเร่งคืนฟอร์มเก่งให้เร็วที่สุด

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหน้าวัย 27 ปี ยืนยันจะพยายามทำงานหนัก เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน 2018

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันระหว่างนี้จะพยายามมุ่งมั่นและทำงานหนักเต็มที่ เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ก่อนช่วยทีมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม 2561

กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บหนักจนพักยาวไปถึง 8 เดือน ก่อนจะหายกลับมา และถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกติดทีมชาติ ตั้งแต่ในเกมกระชับมิตร ที่บุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ต่อด้วยเปิดบ้านชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 ซึ่ง อดิศักดิ์ ได้โอกาสลงเล่นทั้ง 2 นัด

“รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่มีโอกาสติดทีมชาติครับ ผมพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด หลังหายเจ็บกลับมา ก็พยายามกระตุ้นตัวเองว่า ต้องสู้เพื่อกลับมายืนจุดนี้อีกครั้ง” อดิศักดิ์ กล่าวเริ่ม 

“ผมเจ็บไปนาน แน่นอนว่า เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะใช้เวลา 1-2 เดือน เพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิม ทุกคนต้องใช้เวลา ปรับเข้ากับจังหวะฟุตบอล และความมั่นใจ ไหนจะเป็นความกลัวเจ็บซ้ำอีก ซึ่งปัจจัยพวกนี้เราต้องลืมไปให้ได้ รวมถึงกำลังใจจากครอบครัว, จากโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ”

“ที่ผ่านมา ก็ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองครับ บางที บางจังหวะเราคิดได้ แต่เหมือนร่างกายเรายังไม่พร้อม มันจึงไม่ตอบสนอง ก็อย่างที่บอก ผมหายไป 7-8 เดือน กล้ามเนื้อ ก็อาจยังไม่เข้าที่ และก็มีอาการล้าจากการเจ็บสะสมอีก”

นอกจากนี้ อดิศักดิ์ ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2014 กล่าวต่อว่า “ผมยังไม่ได้คิดถึงโอกาสเป็นตัวจริง ระหว่างนี้ผมอยากทำให้เต็มที่ก่อนในทุกๆ การฝึกซ้อม และจะพยายามใช้ประสบการณ์ที่มี ช่วยทีมให้ได้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม และจะพยายามกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้เร็วที่สุด”

“ขณะเดียวกัน หลังจากนี้ผมก็ต้องระวังเรื่องอาการบาดเจ็บ เพราะถ้าเกิดขึ้นอีก มันใช้เวลานานกว่าที่จะกลับมา ระหว่างที่ฟื้นฟูก็หนักมากๆ บางครั้งคิดอยากเลิกเล่น ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับเราอีกแล้ว”

“การเจอทีมในอาเซียน สิ่งสำคัญเราต้องไม่ประมาท เพราะทุกทีมอยากชนะเรา เราต้องทำงานให้หนักกว่าทีมอื่นๆ และพยายามใส่เกินร้อยครับ” อดิศักดิ์ ปิดท้าย

หลังจากนี้ มิโลวาน ราเยวัช จะปล่อยผู้เล่นพักผ่อน 2 วัน ก่อนจะเรียกกลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า วันที่ 29 ตุลาคมนี้ เพื่อเตรียมทำการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018  ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2561

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด