:::     :::

โค้ชเคอร์โทษปธน.ทรัมป์ทำมะกันวุ่นวาย

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวโทษประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมพ์ ว่าเพราะนโยบายต่างประเทศ บวกการบริหารแบบสร้างศัตรู ทำให้สังคมมะกันถึงได้วุ่นวาย ขายปลาช่อนอย่างเวลานี้

3-4 วันที่ผ่านมา ในสหรัฐฯมีข่าวบรรดาอดีต ปธน., ผู้ลงสมัคร ปธน. นักการเมือง จากพรรคเดโมเคร็ต และสำนักข่าว ซีเอ็นอ็น ซึ่งล้วนเป็นขั้วตรงข้าม ทรัมป์ ถูกมือมืดส่งระเบิดท่อแป๊ปมาทางไปรษณีย์ หวังขู่ขวัญสร้างสถานการณ์ก่อนเลือกตั้งกลางเทอม 

ซึ่งลูกไม้ระเบิดขู่ขวัญหมายเอาชีวิตนี้ นับเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดในสังคมมะกัน จนทำให้โค้ชเคอร์ เริ่มห่วงสวัสดิภาพตัวเองเพราะที่ผ่านมาอยู่ขั้วตรงข้าม ปธน.คนที่ 45 

"ผมกลัวจะได้ระเบิดส่งมาบ้างไหมงั้นเหรอ? ก็นิดหน่อยนะ อันที่จริงคนในสังคมทั้งหมดก็เริ่มๆเสียวละ ไม่เพียงแค่คุณคือนักการเมือง หรือใครก็ตามมันน่ากังวลเพราะอาจมีพฤติกรรมเลียนแบบ" เจ้านายใหญ่ วอร์ริเออร์ส สัมภาษณ์กับ 'ดิ แอธเลติค' 

ปธน.ทรัมพ์ ปราศรัยที่ นอร์ท แคโรไลน่า บอกไม่มีส่วนบงการระเบิดท่อ

"ไม่แค่ระเบิด แต่รวมถึงอาจมีใครเอาปืนมายิงคุณ ประเทศที่เราอาศัยเวลานี้ สามารถฆ่ากันตายแบบง่ายๆ ยิงใส่กันดื้อๆ อยู่ยากขึ้นทุกวัน" 

อนึ่งล่าสุด เอฟบีไอ สามารถตามสืบและจำกุมผู้ต้องสงสัยที่ส่งระเบิดท่อออกไปได้แล้ว คือชายผิวขาวผู้สนับสนุน ปธน.ทรัมพ์ อย่างไรก็ตาม มิสเตอร์เพรซิเดนท์ก็โบ้ยว่าไม่มีความเกี่ยวข้องส่วนตัวด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด