:::     :::

ลือสนั่น!"สิงห์เจ้าท่า"จ่อรวบหอกเอกวาดอร์เสริมคม

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
3,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิเดล มาร์ติเนซ ดาวยิงทีมชาติเอกวาดอร์ ตกเป็นฮือฮาว่ากำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ การท่าเรือ ยูไนเต็ด โดยเหลือเพียงรอบอร์ดสโมสรอนุมัติ โดยต้องรอผลนัดชิงช้าง เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ หาก "สิงห์เจ้าท่า" ได้ไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็น่าจะเดินหน้าคว้าตัวทันที

แหล่งข่าวสายเอเจนต์เปิดเผยกับ THSPORT ว่ากระแสข่าวที่ ฟิเดล มาร์ติเนซ หัวหอกทืมชาติเอกวาดอร์ จะย้ายมาร่วมถิ่น แพท สเตเดี้ยม นั้นเป็นความจริง โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ ทางบอร์ดบริหารของ "สิงห์เจ้าท่า" จะประชุมหารือถึงแผนการเตรียมทีมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 

ซึ่งตัวแปรสำคัญคือผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ หาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล้ม สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ สิทธิ์ในการไปเล่นรอบเพลย์ออฟของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จะตกเป็นของ การท่าเรือ ทันที ซึ่งนั่นหมายความว่าบอร์ดของทีม "สิงห์เจ้าท่า" จะทุ่มงบเต็มที่ในการยกระดับทีมเพื่อรับมือกับการเข้าสู่บอลสโมสรถ้วยใหญ่ของเอเชีย 

สำหรับ ฟิเดล มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติเอกวาดอร์ ปัจจุบันอายุ 28 ปี โดยในฤดูกาลล่าสุดถูก แอตลาส สโมสรดังของเม็กซิโก ปล่อยไปให้ เพนาราอล ทีมยักษ์ใหญ่ของอุรุกวัยยืมใช้งาน และในอดีตเคยมีค่าตัวการย้ายทีมสูงถึงหลัก 100 ล้านบาทมาแล้ว ซึ่งผลงานในทีมชาติถือเป็นตัวหลักของเอกวาดอร์มาตลอด โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 30 นัดทำไป 7 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด