:::     :::

ซีดานรับสมควรแล้วชุดขาวเจ๊าไก่

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้วที่ทีมของตนเสมอ สเปอร์ส 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    นายใหญ่เลือดเฟร้ชน์กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เพราะวันนี้เราได้เล่นในบ้าน และเราก็อยากชนะอยู่ตลอดเวลา แต่ที่จริงเกมนี้เราก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ผู้รักษาประตูของทั้งสองทีมเล่นได้ยอดเยี่ยม และมันก็มีจังหวะที่เรายิงชนเสาด้วย พวกเขาเล่นเกมรับกันได้ดี มันเป็นผลการแข่งขันที่สมเหตุสมผลแล้วล่ะ"

    "ปัญหาในการลงเล่นทุกนัดคือการทำประตูให้ได้โดยเร็ว ถ้าคุณทำประตูได้เร็วมันก็ถือเป็นเรื่องดี แต่พอเสียประตูแล้วพวกเขาก็ถอยลงไปตั้งรับมากขึ้น พวกเขารู้วิธีที่จะเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น ท้ายที่สุดเราก็ได้ผลเสมอ และเราจะพยายามบุกไปชนะที่เวมบลีย์ให้ได้"

    "เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรมากเลย บรรดานักเตะเล่นกันได้ดีแล้ว เราไล่กดดันสูงได้ดี และแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ทั้งสองทีมเก็บได้ 7 คะแนนเท่ากัน และเราจะได้เห็นกันว่าครั้งหน้าเราจะทำผลงานได้แบบไหน เรากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และแม้ว่าในลีกเราจะออกสตาร์ตได้ไม่ดี แต่เราก็กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด