:::     :::

เอ็นเอฟแอลเผยมีแผนจัด'ซูเปอร์ โบวล์'ที่ลอนดอนอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ เปิดเผยว่าเอ็นเอฟแอลมีแผนจัด'ซูเปอร์ โบวล์'ที่กรุงลอนดอนในอนาคตและสร้างแฟรนไชส์ขึ้นที่เมืองหลวงของอังกฤษด้วย

โรเจอร์ กูเดลล์ กรรมาธิการลีกเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่ามีแนวคิดที่จะนำศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปจัดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในอนาคต แต่แผนงานดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเป็นเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ที่เดินทางมาเล่นที่กรุงลอนดอน แต่เกมเอ็นเอฟแอลสัญจรที่อังกฤษถือว่าประสบความสำเร็จมีแฟนๆหลายหมื่นคนเข้าชมเกมที่สนามเวมบลีย์ทำให้ กูเดลล์ มีแผนการที่จะนำศึก'ซูเปอร์ โบวล์'มาจัดที่กรุงลอนดอนในอนาคต

'นั่นเป็นเรื่องที่กำลังถกกันมากขึ้น'กูเดลล์เปิดเผยถึงแนวคิดที่จะนำศึก'ซูเปอร์ โบวล์'มาแข่งกันที่กรุงลอนดอนในอนาคต 'บรรดาเจ้าของทีมต่างรู้สึกดีมากที่ได้รับผลตอบแทนจากแฟนๆของเรา ผมคิดว่าถ้าคุณมีแฟรนไชส์ที่นี่ ผมคิดว่ามันอาจมาเล่นที่นี่ได้ แต่ผมคิดว่าถ้าไม่มีแฟรนไชส์ มันก็อาจเป็นเรื่องยาก'

'ผมเคยพูดเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ผมเชื่อว่ามีฐานแฟนๆที่นี่สำหรับทีม ทั้งจำนวนและความหลงใหล ผมคิดว่าทั้งด้านธุรกิจและการค้ามีความเข้มแข็งพอสมควร รวมถึงแรงสนับสนุนทางการเมืองที่เรามีสำหรับเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเช่นกัน ผมคิดว่าองค์ประกอบทั้งหมดนี้อยู่ที่นี่ เรื่องเดียวที่ผมยังไม่สบายใจคือทีมที่จะลงแข่งที่นี่ เราจะทำอย่างไรเพื่อให้ความเป็นธรรมสำหรับทีมที่มาเล่นที่นี่'กูเดลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด