:::     :::

แบร์สลุ้นแม็คกับโรบินสันลงรับมือเจ็ตส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์ตัวท็อปของ ชิคาโก้ แบร์ส กลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันศุกร์หลังหายเจ็บบข้อเท้าขวา แต่ยังต้องรอการประเมินสภาพอีกครั้งก่อนพบกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้

ชิคาโก้ แบร์ส ยังต้องรอประเมินสภาพความฟิตไลน์แบ็กเกอร์ คาลิล แม็ค กับปีกนอก อัลเลน โรบินสัน สำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทริบูน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พาส-รัชเชอร์ ตัวท็อปและปีกนอกตัวท็อปของทีมพญาหมีกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์ หลังรายแรกมีอาการเจ็บข้อเท้าขวา ขณะที่รายหลังเจ็บโคนขาหนีบ สำหรับ แม็ค ไม่เคยพลาดเกมนับตั้งแต่เข้าลีกในปี 2014 ถ้าเขาลงซ้อมนั่นก็หมายความว่าเขาจะลงเล่น หลังมีส่วนร่วม 84 เปอร์เซนต์ (54 จาก 64) สแนปในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 31-38 

ขณะที่ โรบินสัน ไม่มีส่วนร่วมกับช่วง 3 ควอเตอร์ในเกมกับทีมนักรบกู้ชาติ แต่สถานะที่มีโอกาสลงเล่นในเกมกับ เจ็ตส์ จะมีมากกว่า แม็ค ซึ่งคาดว่า แบร์ส จะประเมินสภาพความฟิตของทั้งคู่ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ก่อนแข่ง

ส่วน เจมส์ แดเนียลส์ การ์ดซ้ายรุคกี้จะได้ออกสตาร์ในวันอาทิตย์นี้แทน เอริก คุช ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ประสบการณ์ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นคอ หลัง แดเนียลส์ วัย 21 ปีสลับลงเล่นกับ คุช มาตลอดช่วง 3 เกมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด