:::     :::

ดอลฟินส์ไม่เร่งแทนเนฮิลล์ลงสนามถ้าไม่พร้อม

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ลงซ้อมเรียกความฟิตหลังหายเจ็บไหล่ แต่หัวหน้าโค้ช อดัม เกส จะรอประเมินสภาพความสมบูรณ์ของจอมทัพมือหนึ่งอีกครั้ง

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่ายังไม่เร่งรัดให้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ กลับมาลงสนามจนกว่าควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งจะฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แทนเนฮิลล์ พลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมล่าสุดหลังมีอาการเจ็บไหล่จากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ สัปดาห์ที่ 5 โดยมี บร็อค ออสไวเลอร์ ลงเล่นแทนใน 3 เกมที่ผ่านมา สถิติชนะ 1 แพ้ 2 ก่อนที่จะกลับมาเล่นสัปดาห์ที่ 9 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 

'ผมจะต้องหารือกับเทรนเนอร์และคิดหาสิ่งดีที่สุดที่สามารถทำได้ เมื่อเราไปถึงจุดที่เรากำลังฝึกซ้อมจริงๆจังๆและเขาพร้อมจะกลับมา เขากำลังขว้างบอลให้กับเทรนเนอร์หรือปีกนอกในจำนวนที่มากขึ้นตามลำดับ'เกสกล่าว

'ผมจะต้องได้รับข้อมูลจำนวนมากก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น ผมรู้ว่ามันน่าจะราว 5 วันนับจากตอนนี้ที่เราจะลงซ้อมครั้งต่อไป ดังนั้นอย่างน้อยผมจะมีเวลาประเมินและคิดออกว่าสิ่งใดจะดีที่สุดที่จะทำ ผมจะคุยกับคนที่ต้องคุยโดยเฉพาะหมอเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมจะไม่ทำให้เขาอยู่ในจุดที่จะทำให้อาการเจ็บกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง'หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด