:::     :::

"จเด็จ"ยัน"ปูฮิริ-คิม"ได้อยู่ต่อแต่มีปรับทัพแข้งต่างชาติ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "สิงห์เจ้าท่า" ยืนยัน เทเรนซ์ ปูฮิริ ปีกทีมชาติอินโดนีเซีย และ คิม ซอง-ฮวาน กองกลางชาวเกาหลีใต้ จะอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แต่ในส่วนของแข้งต่างชาติภายในวันสองวันนี้น่าจะได้ข้อสรุปหลังประชุมบอร์ดสโมสร ว่าจะปรับเปลี่ยนในตำแหน่งใดบ้าง

หลังจากที่ การท่าเรือ เอฟซี ชวดคว้าโควตาเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมอันดับ 3 โตโยต้า ไทยลีก เนื่องจาก สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ พร้อมกับซิวตั๋วรอบเพลย์ออฟฟุตบอลสโมสรถ้วยใหญ่ของเอเชีย

ล่าสุด "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือทีม "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทางบอร์ดบริหารจะประชุมหารือเรื่องการทำทีมกันภายในวันสองวันนี้เพื่อหาข้อสรุปเรื่องนโยบายการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเรื่องแข่งต่างชาติที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่ง และต้องดูด้วยว่าการไม่ได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีผลต่อแผนเสริมทัพหรือไม่

อย่างไรก็ตามในรายของ คิม ซอง-ฮวาน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี ขณะที่ เทเรนซ์ ปูฮิริ ปีกทีมชาติอินโดนีเซีย นั้น "มาสเซอร์เด็จ" ยืนยันว่าอยากเก็บไว้่ใช้งานต่อไป เพราะปีที่ผ่านมาโอกาสลงเล่นค่อนข้างน้อยแต่ก็ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจ ติดแค่เรื่องโควตาที่ไม่สามารถเบียดตำแหน่งกับตัวต่างชาติและเอเชียได้ แต่ฤดูกาลหน้าสามารถใส่ผู้เล่นอาเซียนได้ถึง 3 ราย ดังนั้นปีกเชื้อสายปาปัวนิวกินี จึงน่าจะได้อยู่กับทีมต่อค่อนข้างแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด