:::     :::

ตบรางวัล!กว่างโซ้งต่อสัญญา2ดูโอ้แซมบ้าลุยซีซั่น2019

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้งฯต่อสัญญา บิลล์ และวิลเลียม เฮนริเก้ สองดาวยิงแซมบ้า ลุยศึกฤดูกาล2019

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำการต่อสัญญาใหม่ให้กับ สองหอกดาวยิงแซมบ้า “บิลล์” โรซิมาร์ อามันซิโอ้ และ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ เพื่อลุยศึกในฤดูกาล 2019

 สำหรับ โรซิมาร์ อามันซิโอ้ นั้น ปัจจุบันอายุ 34 ปี เกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 1984 ที่เมือง São Lourenço, Brazil เริ่มย้ายจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้ามาเสริมทัพกว่างโซ้งมหาภัยในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2018 โดยการเข้ามาเสริมทัพของดาวยิงรายนี้มีส่วนช่วยอย่างมากในการจบสกอร์ของทัพกว่างโซ้งมหาภัย ซึ่งในฤดูกาล2018 ยิงให้กับทัพกว่างโซ้งมหาภัยไปแล้ว 22 ประตู แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 9 ประตู, โตโยต้า ลีกคัพ 5 ประตู และ เอฟเอ คัพ อีก 8 ประตู รวมถึงการซัดแฮตทริคในศึกการแข่งขันเอฟเอ คัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวานนี้ที่มีส่วนช่วยให้ทัพกว่างโซ้งมหาภัยคว้าชัยไปครอง

ส่วน วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดเมื่อ 28 มกราคม 1992 ที่เมือง Ribeirão Preto, Brazil เริ่มต้นเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับสโมสร Gremio Prudente จากนั้นย้ายเข้ามาเสริมทัพกว่างโซ้งมหาภัยในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล2018 ซึ่งซัดประตูชัยให้กับทัพกว่างโซ้งมหาภัยในฤดูกาล2018 ทั้งหมด 6 ประตู  แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 2 ประตู, โตโยต้า ลีกคัพ 2 ประตู และ เอฟเอ คัพ อีก 2 ประตู ถึงแม้ว่าจำนวนในการทำประตูที่มีน้อย แต่ด้วยความเร็วและความสามารถเฉพาะตัวทำให้สามารถป่วนคู่แข่งได้เป็นอย่างมาก และการผ่านบอลที่แม่นยำทำให้เพื่อนในทีมสามารถทำประตูชัยได้อย่างดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด