:::     :::

อินซากี้เผยไม่เคยลืมแมตช์สุดท้ายซีซั่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ลาซิโอยอมรับว่าไม่เคยลืมเกมที่ อินเตอร์ มิลาน บุกมาปล้นตัวเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในเกมสุดท้ายของซีซั่นก่อน

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่คืนวันจันทร์นี้ระบุว่าเขาไม่เคยลืมเลือนความพ่ายแพ้ต่อทีมงูใหญ่ 2-3 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาจนทีมเบียงโคเซเลสตี้ต้องหลุดวงโคจรไปเล่นยูโรปาลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'เรายังไม่ลืมการเกมสุดท้ายของปีก่อน อินเตอร์ เป็นทีมที่สร้างขึ้นมาเพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ แต่เราสามารถสู้กับพวกเขาได้อย่างทัดเทียม ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ที่ดีมาก ในการพบกันครั้งล่าสุดกับทีมเนรัซซูร์รี่ เราเจ็บปวดมากกับการเล่นลูกตั้งเตะและทำหลายอย่างผิดพลาด ซึ่งทำให้เราต้องจ่ายค่าความผิดพลาดของเราในเกม พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เมาโร อีการ์ดี้ จะถูกเฝ้าระวัง ทุกทีมที่ยอดเยี่ยมจะมีจุดเด่ในแนวรุกของพวกเขา'อินซากี้ เผย

'เรากลับมาจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมในยูโรปาลีก โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องการชนะ แต่เราก็มีผลงานที่ดีในการเล่นนอกบ้าน มันเป็นชัยชนะที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับเรา'

ก่อนอินซากี้จะกล่าวถึง 3 อดีตแข้งทีมอินทรีกรุงโรมที่จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้งว่า'วันพรุ่งนี้ สเตฟาน เดอ ฟราย, เกอิต้า บัลเด้ และ อันโตนิโอ คานเดรว่า จะกลับมาที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ผมจะพบกับพวกเขาด้วยความยินดี พวกเขาเป็นนักเตะที่เคยทุ่มเทให้ผมมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด