:::     :::

กลาซิโก้น้ำหอม!ปารีสบุกเฮ2-0

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นฮีโร่หลังลงสำรองมาซัดประตูเบิกร่อง ก่อนที่ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จะยิงตอนทดเจ็บช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกชนะ มาร์กเซย 2-0

ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส

มาร์กเซย 0 - เปแอสเช 2

สนาม : สต๊าด เวโลโดรม

    เริ่มเกมมา 12 นาที เปแอสเช ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ได้ซัดด้วยขวา แต่บอลข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 23 ยังเป็น ปารีส ที่ได้บุกต่อ จังหวะนี้ อังเคล ดิ มาเรีย จ่ายไปให้ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ยิงด้วยขวาก็ไม่เข้ากรอบอีก

    มาร์กเซย ตอบโต้มาบ้าง นาทีที่ 33 ดิมิทรี ปาเย็ต เปิดบอลไปให้ ลูกัส โอกัมโปส โหม่งไปติดเซฟ อัลฟงส์ อาเรโอล่า

    ช่วงทดเจ็บ ปารีส น่าได้เหลือเกิน เมื่อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จ่ายไปให้ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ดันมีตัวยืนคุมเส้นเลยเตะสกัดออกมาทัน

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 มาร์กเซย มีโอกาสจากฟรีคิกระยะอันตราย ดิมิทรี ปาเย็ต ปั่นด้วยขวาข้ามกำแพงไปแล้ว แต่ อาเรโอล่า ยังปัดข้ามคานออกไปได้

    กระทั่งนาที 65 ปารีส มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดิ มาเรีย จ่ายไปให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัวสำรองกระชากหนีแนวรับเจ้าบ้านไปซัดด้วยผ่านมือ ม็องด็องด้า ตุงตาข่าย

    มาร์กเซย เกือบตีเสมอได้ในนาที่ 78 เมื่อ เควิน สตรอทมัน จ่ายไปให้ จอร์ดาน อมาวี่ ซัดด้วยซ้ายไปชนเสาอย่างจัง

    นาทีที่ 86 เจ้าบ้านสามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายทีมเยือนได้แล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจังหวะที่ มาร์กินญอส ถูกทำฟาวล์ ทั้งที่ดูภาพช้าแล้วไม่ได้เป็นการฟาวล์แต่อย่างใด ขณะที่กรรมการก็ไม่เรียกดูวีเออาร์ด้วย

    ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนมาตอกฝาโลก จากจังหวะสวนกลับ เนย์มาร์ หลุดเดี่ยวมา แต่ยิงไม่ดี ทว่ายังมี ดรักซ์เลอร์ ที่ล้มตัวซัดระยะเผาขนเข้าไปไม่เหลือ จบเกม เปแอสเช บุกชนะ มาร์กเซย 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    มาร์กเซย : สตีฟ ม็องด็องด้า, บูน่า ซาร์, อาดิล รามี่, บูบาการ์ กามาร่า, จอร์แดน อมาวี่, มอร์กกาน ซ็องซง, เควิน สตรอทมัน, ลุยซ์ กุสตาโว่, ฟลอริย็อง โตแว็ง, ดิมิทรี ปาเย็ต, ลูกัส โอกัมโปส

    เปแอสเช : อัลฟงส์ อาเรโอล่า, ธิโล่ เคห์เรอร์, มาร์กินญอส, สตานเล่ย์ เอ็นโซกี้, โธมัส เมอนิเย่ร์, มาร์โก แวร์รัตติ, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, ฆวน เบร์นาต, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, เอริก มักซิม ชูโป-โมติง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด