:::     :::

แข้งเลสเตอร์ร่วมอาลัยการจากไปของคุณวิชัย

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ต่างโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวร่วมอาลัยกับการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของและประธานสโมสร

         จากเหตุการณ์เฮลิค็อปเตอร์ของคุณวิชัยเกิดอุบัติเหตุตกที่บริเวณนอกสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่ทีมเสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 จนเกิดเพลิงลุกไหม้ กระทั่งมีรายงานว่าหนึ่งในผู้โดยสารก็คือประธานสโมสรที่เสียชีวิตพร้อมผู้โดยสารคนอื่นๆ
         ล่าสุดบรรดานักเตะของทีมอาทิ เจมี่ วาร์ดี้, คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์และอินสตราแกรมส่วนตัวแสดงความอาลัยของการจากไปของท่านประธาน
         "ยากที่จะสรรหาคำพูดที่ถูกต้องออกมาได้... แต่สำหรับผม คุณคือตำนาน, คนที่น่าทึ่งที่มีจิตใจอันยิ่งใหญ่, จิตวิญญาณของสโมรเลสเตอร์ ซิตี้, ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่คุณทำให้ผม, ครอบครัวของผมและสโมสรของเรา, เราจะคิดถึงคุณ จอให้ไปสู่สุขคติ... #บอส" วาร์ดี้ โพสต์ผ่าน ไอจีส่วนตัว

         "ผมไม่เคยพบคุณอย่างคุณมาก่อนเลย, ทำงานอย่างหนัก, ทุ่มเท, มีความหลงใหล, จิตใจดีและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่างที่สุด, คุณเปลี่ยนฟุตบอลไป ตลอดกาล! คุณมอบความหวังให้กับทุกคนทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ไม่ใช่แค่กับแฟนบอลของเราแต่กับแฟนทั่วโลกในทุกชนิดกีฬา! มีไม่มีคนที่ทำได้แบบนี้" ชไมเคิ่ล โพสต์ผ่านวิตเตอร์ส่วนตัว
                        
                        
                        
                        
                        
                        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด