:::     :::

'บิ๊กแซม'เมินจิ้งจอก-สนคุมทีมชาติสหรัฐฯ

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ สำหรับ 'บิ๊กแซม' อัลลาร์ไดซ์ ที่มีข่าวว่าสนใจคุมทีมชาติสหรัฐอเมริกา มากกว่ารับงานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องการรับงานคุมทีมชาติสหรัฐอเมริกา มากกว่าคุมสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

จิ้งจอกสีน้ำเงิน เพิ่งปลด เคร็ก เชคสเปียร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และมีชื่อ อัลลาร์ไดซ์ เป็นตัวเต็งที่จะคุมทัพกู้สถานการณ์ของทีมที่จมอยู่โซนท้ายตาราง
อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต ตีข่าวว่า 'บิ๊กแซม' ปรารถนาที่จะรับงานคุมทีมชาติสหรัฐอเมริกาต่อจาก บรูซ อารีน่า มากกว่า หลังตกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018
ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 62 ปี ที่เคยผ่านการคุมสโมสร เวสต์แฮม, โบลตัน, แบล็คเบิร์น, นิวคาสเซิ่ล ให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อเดือนกรกฎาคมว่า "สำหรับสโมสรที่อยากให้ผมไปช่วยหนีตกชั้น ผมไม่คิดว่าตำแหน่งนั้นจะเหมาะสมกับผมแล้วในตอนนี้ ผมเคยอยู่ตรงจุดนั้นและเคยผ่านมันมาแล้ว"
"ถ้าผมต้องพิจารณาข้อเสนอ มันต้องเป็นระดับทีมชาติ นั่นจะเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับผม ผมรู้สึกว่าผมน่าจะมีโอกาส บางทีผมอาจต้องขอร้อง ลินน์ (ภรรยา) ให้ปล่อยผมทำงานนั้น มันอาจจะเป็นที่ไหนก็ได้ในโลก คุณไม่มีทางรู้หรอก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด