:::     :::

บราวน์สปลดแจ็คสันพร้อมโค้ชทีมบุก

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ได้ไปต่อจนจบฤดูกาลหลังถูกเจ้าของทีม จิมมี่ ฮาสลัม ปลดออกจากตำแหน่งพร้อมโค้ชทีมบุกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตัดสินใจปลดหัวหน้าโค้ช ฮิว แจ็คสัน พร้อมด้วยโค้ชทีมบุก ท็อดด์ เฮลี่ย์ หลังผ่านพ้นมาเพียงครึ่งทางของซีซั่น 2018 ตามรายงานข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีมบราวน์สอดทนกับการทำงานของหัวหน้าโค้ชของเขามานานกว่า 2 ปีก่อนตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งพร้อมโค้ชทีมบุกเมื่อวันจันทร์เพียงหนึ่งวันหลังเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 18-33 สถิติชนะ 2 แพ้ 5 เสมอ 1

แจ็คสัน คุมทีมทำผลงาน 1-15 กับ 0-16 ตลอดช่วงการทำงาน 2 ปีแรก แต่ยังได้รับความไว้วางใจให้พิสูจน์ฝีมือเป็นปีที่ 3 ทว่า ฮาสลัม ก็อดทนกับการทำผลงานห่วยแตกของหัวหน้าโค้ชวัย 53 ได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น  ตลอดเส้นทางการคุม บราวน์ส สถิติชนะ 3 แพ้ 36 เสมอ 1 มีเปอร์เซนต์ชนะเพียง 0.205 ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดอันดับในประวัติศาสตร์ลีกเป็นรองเฉพาะ เบิร์ต เบลล์ ที่ทำทีมชนะเพียง 0.179 เปอร์เซนต์ในช่วงปี 1936-1941

แถลงการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ระบุว่า'เราเข้าใจความสำคัญของช่วงเวลานี้ในการพัฒนาทีมฟุตบอลของเรา ทั้งรายบุคคลและการทำงานร่วมกันและเชื่อว่ามันอยู่ในความสนใจขององค์กรที่ต้องทำสิ่งดีที่สุดเพื่อก้าวต่อไปในช่วงเวลานี้เพื่อเพิ่มโอกาสของเราให้มากที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้'

บราวน์ส มีผู้เล่นพรสวรรค์สูงหลายคนหลังการดราฟท์ผู้เล่นอันดับสูงๆและยังใช้เงินจำนวนมากในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์จนถูกคาดหวังว่าจะทำผลงานดีขึ้นในปี 2018 แต่ผลงานไม่เป็นใจทีมของ แจ็คสัน สถิติ 2-5-1 จากการลงเล่น 8 เกมแรกจนหัวหน้าโค้ชวัย 53 ปีถูกเตะโด่งพ้นทีม ทว่า ฮาสลัม ยังคงต้องจ่ายเงินค่าจ้างส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งของ แจ็คสัน หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในปี 2019

ตามรายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า บราวน์ส ขยับ เกร็กก์ วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับขึ้นมารับตำแหน่งรักษาการหัวหน้าโค้ชแทน แจ็คสัน ขณะที่ เฟร็ดดี้ คิตเช่น โค้ชรันนิ่งแบ็กจะขยับขึ้นมาดูแลเกมบุกแทน เฮลี่ย์ ส่วน ลินคอล์น ไรลี่ย์ หัวหน้าโค้ชของทีมมหาวิทยาลัย โอคลาโฮม่า ซึ่งเคยเป็นโค้ชของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ บราวน์ส เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ คลีฟแลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด