:::     :::

โค้ชไจแอนท์สยังหนุนหลังอีลาย

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กขาลงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังได้รับการหนุนหลังจากหัวหน้าโค้ช แพ็ท เชอร์เมอร์

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังหนุนหลัง อีลาย แมนนิ่ง โดยยืนยันว่าจอมวัย 37 ปียังเป็นจอมทัพของทีมยักษ์น้ำเงินเหมือนเดิมหลังมีข่าวว่าอาจมีการดันควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ไคล์ เลาเล็ตต้า ออกสตาร์ทแทน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แมนนิ่ง ทำผลงานตกลงอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีหลัง ซีซั่นนี้ขว้างคอมพลีต 215 จาก 315 ครั้ง ระยะ 2,377 หลา ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซ็ป ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของไจแอนท์สอ่อนยวบ แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะจอมทัพวัย 37 ปีรันเกมบุกไร้ประสิทธิภาพด้วยโดยเฉพาะหลายครั้งที่การตัดสินใจไม่ดี 


หลังเกมพ่าย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 13-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ไจแอนท์ส ซึ่งสถิติตกมาเป็น 1-7 อาจปรับตำแหน่งจอมทัพหลังผ่านพ้นบายวีคด้วยการเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เลาเล็ตต้า ออกสตาร์ทแทน แมนนิ่ง แต่หัวหน้าโค้ชยังคงหนุนหลังจอมทัพวัย 37 ปีต่อไป

'อีลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'เชอร์เมอร์กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'เราต้องทำในสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อช่วยให้เขาดีขึ้น มีหลายแผนการเล่นที่เขาต้องการทำให้ดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ชัดเจน'

ไจแอนท์ส มีเวลาพักช่วงบายวีคเพื่อรวบรวมสติกลับมาก่อนจะลงเล่นสัปดาห์ที่ 10 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งหัวหน้าโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินระบุว่า แมนนิ่ง ยังรับบทจอมทัพตัวจริงต่อไปตามเดิม

'เราจะได้เห็นกัน แต่ผมคิดว่า อีลาย เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ผมรู้ว่าคุณพยายามจะหยอกล้อจากประเด็นนี้ ณ จุดนี้ อีลาย เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราและเรากำลังมองหาทุกวิธีการเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด