:::     :::

เมาต์เดี้ยง!ส่อชวดอัดสิงห์'บาวคัพ

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาต์ กองกลางดาวรุ่งซึ่ง ดาร์บี้ ยืมตัวมาจาก เชลซี ส่อชวดลงสนามพบสังกัดแม่ในรายการ คาราบาว คัพ รอบสี่ ในวันพุธนี้(31 ต.ค.) เนื่องจากเจ็บเท้า ทั้งที่อุตส่าห์ได้รับไฟเขียวให้แข่งพบสโมสรแท้จริงได้แล้ว

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า หลังจาก 'สิงห์บลูส์' จับสลากมาชน 'แกะเขาเหล็ก' ในรอบนี้ ทาง ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของค่ายระดับแชมป์เปี้ยนชิพขอความอนุเคราะห์ เชลซี อนุญาตให้สองแข้งที่ยืมมากอย่าง เมาต์ กับ ฟิกาโย่ โทโมริ ลงเจอสังกัดแม่ ซึ่งก็ได้รับการเซย์เยส 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 19 กะรัตมีปัญหาความฟิตเพราะเจ็บเท้า จนพลาดแข่งนัดล่าสุดที่เจ๊า มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ กระทั่งตอนนี้ยัง 50:50 ว่าสามารถร่วมกลุ่มใช้งานบุก เดอะ บริดจ์ หรือไม่? 

"ไว้มารอดูกันว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของผมจะเป็นอย่างไร" แลมพ์ สัมภาษณ์ในการแถลงความพร้อม 


แลมพาร์ดจะเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฐานะผจก.ทีม คู่แข่ง

"อนึ่งสำหรับทั้งคู่พวกเขาคือผู้เล่น เชลซี ดังนั้นเกมพุธนี้นับเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ส่วนตัวไม่อยากให้เด็กมันเหลิงแต่กล้าพูดว่า เมสัน เป็นแข้งมีของ, คุณภาพในตัว, ความทุ่มเท ทั้งหมดผสานให้หมอนั่นพิเศษ" 

"ต่อให้เจ้าตัวอยู่บนสนามแต่ไม่มีแอสซิสต์หรือประตู ทว่าการเสียสละทำงานหนักแม้ไม่มีบอลโดดเด่นมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราคงเสียดายหากพลาดเกม" 

"ทั้ง เมสัน และ ฟิกาโย่ สมควรได้แข่ง นับเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ง่าย ทั้งนี้ต้องขอบคุณ เชลซี สังกัดแม่อีกครั้ง ... ส่วนพวกเขาก็ต้องขอบคุณผมหากในอนาคตถูกดึงกลับ" แลมพาร์ด ปล่อยมุกทิ้งท้าย 

สนนราคาล่าสุดก่อนเกมวันพุธ 'สิงห์บลูส์' ถูกบ่อนยกเป็นต่อ ลูกครึ่งควบสอง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด