:::     :::

สยอง!แข้งแซมบ้าถูกฆ่าสุดโหด

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล กอร์เรอา เฟรยตาส กองกลาง เซา เปาโล ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในพุ่มไม้ โดยสภาพศพเกือบศีรษะขาด และอวัยวะเพศถูกตัดทิ้ง จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจของบราซิล

    เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซา เบนโต้ ถูกกระทำทารุณอย่างหนักก่อนที่จะโดนฆ่าตาย และร่างไร้วิญญาณของเขาถูกพบอยู่ในเซา โฮเซ่ ดอส ปินฮาส บริเวณย่าน คูริติบา โดยงานนี้สื่อท้องถิ่นหลายสำนักรายงานตรงกันว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย

    จากการเปิดเผยเกี่ยวกับสภาพศพของ กอร์เรอา ซึ่งเคยเป็นเยาวชนของ ครูไซโร่ ก่อนย้ายไปเล่นให้ โบตาโฟโก้ ว่า  "นับตั้งแต่ที่มีการพบศพ นี่เป็นสถานการณ์ที่รุนแรงมากๆ ชายคนนี้มีบาดแผลลึกถึง 2 แผนที่บริเวณคอ ศีรษะของเขาเกือบขาด และอวัยวะเพศของเขาถูกตัดทิ้งไป"

    ทั้งนี้ กอร์เรอา เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ เซา เปาโล เมื่อปี 2014 แต่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซา เบนโต้ ในดิวิชั่นต่ำกว่า โดยแถลงการณ์ของต้นสังกัดแม่ เกี่ยวกับนักเตะซึ่งมีสัญญาจนถึงเดือนธันวาคมปีนี้ ระบุว่า "สโมสรเซา เปาโล เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการเสียชีวิตของดาเนียล กอร์เรอา เฟรยตาส สโมสรรู้สึกเห็นใจ และเสียใจกับครอบครัวของนักกีฬารายนี้ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด