:::     :::

แรมส์จัดหนักเทรดฟาวเลอร์'พาส-รัชเชอร์'จากจากัวร์ส

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ ฟาวเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกปี 2015 จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้ทีมรับของ แอล.เอ.แรมส์ หลังเทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคาร

แอล.เอ.แรมส์ เติมความแข็งแกร่งให้ทีมรับด้วยการเทรด ดันเต้ ฟาวเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แลกดราฟท์รอบ 3 ปี 2019 และรอบ 5 ปี 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 3 ปี 2015 ตกเป็นเป้าหมายของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ แรมส์ เสนอข้อแลกเปลี่ยนที่สูงกว่าสองทีมแรกก่อนเส้นตายเทรดเพียง 30 นาที ก่อนจะประสบความสำเร็จในดึง'พาส-รัชเชอร์'วัย 24 ปีเข้าสู่ทีมพร้อมการปล่อยทิ้งการ์ดสำรอง เจม่อน บราวน์

ฟาวเลอร์ จะเข้ามาเป็นอดีตดราฟท์รอบแรกคนที่ 7 ในทีมรับของ แรมส์ ร่วมกับ แอรอน โดนัลด์, เอ็นดามูก็อง ซูห์, ไมเคิ่ล บร็อกเกอร์ส, อากิบ ทาหลิบ, มาร์คัส ปีเตอร์ส และ มาร์ค บาร์รอน ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับ เหวด ฟิลลิปส์ ในการปูทางสู่'ซูเปอร์ โบวล์'

แรมส์ มีแนวป้องกันแข็งแกร่งสุดทีมหนึ่งของลีกโดยเฉพาะตรงกลางดีเฟนซีฟไลน์ที่นำทัพโดย โดนัลด์ กับ ซูห์ ซึ่ง แอล.เอ.สามารถสลอต ฟาวเลอร์ ในตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ระหว่าง แซมซั่น เอบูแคม กับ แม็ตต์ ลอนกาเคร หรือ ตำแหน่งดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ไมเคิ่ล บร็อกเกอร์ส 

ฟาวเลอร์ พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากเอ็นเข่าซ้ายฉีกขาดและเริ่มต้นช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้ด้วยการเจ็บไหล่ซ้าย อีกทั้งยังถูกแบนเกมแรกของซีซั่น 2018 จากการละเมิดนโยบายส่วนบุคคลของเอ็นเอฟแอล เขาลงเล่นเพียง 32.7 เปอร์เซนต์ในการสแนปของ จากัวร์ส ใน 8 เกมแรกของฤดูกาล สถิติ 8 แท็คเกิ้ล, 2 แซ็คและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง โดยอยู่ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและทีมเสือดาวไม่ใช่อ็อปชั่นปีที่ 5 ของสัญญาด้วยก่อนจะเทรดแลกกับสิทธิ์ดราฟ์จาก แรมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด