:::     :::

"อภิวัฒน์"หวังติดทีมโต๊ะเล็กลุยชิงแชมป์อาเซียน

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ก็อก" อภิวัฒน์ หวังติด 14 แข้งสุดท้าย ลงป้องกันแชมป์ ฟุตซอล อาเซียน 2018 ยัน มีความกระหาย หลังไม่ได้ลงเล่นรายการนี้ มาแล้ว 5 ปี

“ก็อก” อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ริมเส้นตัวเก่ง ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ชุดป้องกันแชมป์ อาเซียน 2018 ที่จะลงทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย. ได้ออกมาเปิดเผย ว่า

“ตอนนี้ ผมพยายามฝึกซ้อม อย่างเต็มที่ ทุกคนในทีม เริ่มปรับตัวเข้ากัน ได้ดีขึ้นมาก และ ตัวผม มีความกระหายเต็มที่ สำหรับ การแข่งขัน ในรายการนี้”

“แต่ ต้องรอ โค้ชปูลปิส ตัดตัวอีกครั้ง หากมีชื่อติด 14 คนสุดท้าย ไปป้องกัน แชมป์อาเซียน ครั้งนี้ ก็จะเป็น การกลับมาลงเล่น รายการนี้ อีกครั้ง ในรอบ 5 ปี หลังได้เล่น ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2012 ที่ประเทศ ไทย เป็นเจ้าภาพ ก็ถือว่า นานมากครับ”

“ส่วน คู่แข่งในปีนี้ ผมว่า สูสีกันมาก อย่างในสาย เอ ก็มีโอกาสเข้ารอบ ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ทีมชาติ อินโดนีเซีย, ทีมชาติ มาเลเซีย หรือ ทีมชาติ เมียนมาร์ ส่วน สาย บี น่าจะเป็น ทีมชาติ ไทย กับ ทีมชาติ เวียดนาม ที่จะแย่งแชมป์กลุ่มกัน”

สำหรับ ริมเส้นร่างเล็ก จาก สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่แม้จะโชว์ฟอร์ม ได้อย่างโดดเด่น ทั้งในระดับ สโมสรเอเชีย, ชิงแชมป์ เอเชีย ในนามทีมชาติ หรือ ฟุตซอลโลก แต่เจ้าตัว ก็ไม่ได้ลงเล่น ในศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน มาแล้ว 5 ปี

โดย ครั้งล่าสุด ต้องย้อนไปเมื่อปี 2012 ที่ประเทศ ไทย เป็นเจ้าภาพ ณ สนาม ม.กรุงเทพ ธนบุรี และ “เจ้าก็อก” ซัดไปทั้งหมด 5 ประตู รวมถึง ยังเป็น ผู้ทำประตู ได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่เอาชนะ ทีมชาติ เวียดนาม ไปถึง 9-4 อีกด้วย

โปรแกรม การแข่งขัน ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย จะออกเดินทาง จาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันเสาร์ ที่ 3 พ.ย. 61 เวลา 14.00 น. ก่อนจะลงแข่งขัน ป้องกันแชมป์อาเซียน 2018 ประเดิมสนาม นัดแรก ในวันจันทร์ ที่ 5 พ.ย. พบ ทีมชาติ ติมอร์-เลสเต เวลา 14.00 น. ที่สนาม กอร์ ยูเอ็นวาย เมือง ยอร์กยากาตาร์ ประเทศ อินโดนีเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด