:::     :::

"ธนบูรณ์"เชื่อ"ราเยวัช"จับเล่นกลางมากกว่าหลัง

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธนบูรณ์" ยืนยันพร้อมลุยศึกอาเซียนคัพ เผย มิโลวาน ราเยวัช ถามถึงตำแหน่งที่เล่น

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ บีจีเอฟซี ยืนยันเป้าหมายของทีมชาติไทยในฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ พร้อมยืนยันหากได้รับโอกาสก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดย "เจ้าตั้ม" เผยว่า

"แน่นอนว่า เอเอฟเอฟ ซูซูกิ เป้าหมายของทีมชาติไทย ไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากต้องแชมป์เท่านั้น ส่วนเรื่องของการตัดตัวมันเป็นมุมมองของโค้ช ว่าเขาเห็นใครฟอร์มดีสุด มีความพร้อมที่สุด ซึ่งแม้ตนที่เจ็บไปนานอาจจะเคยร่วมงานกับ มิโรวาน ราเยวัช น้อยกว่าคนอื่น แต่ผลงานที่ผ่านมาตนก็เล่นอย่างเต็มที่กับสโมสร เชื่อว่ามันคือเวลาที่เหมาะสมที่กลับมาติดทีมชาติ และโอกาสสำหรับ 23 คนสุดท้ายในรายการนี้ก็ยังเปิดกว้างอยู่"

"ในเรื่องของแท็กติก ราเยวัช เคยสอบถามถึงตำแหน่งของตนตอนที่เล่นให้กับ บีจีเอฟซี แต่ก็มั่นใจว่าจะถูกใช้งานเป็นมิดฟิลด์อย่างแน่นอน อาจจะมีบ้างที่จะต้องเล่นกองหลังในบางเกม แต่ผู้เล่นที่ทางทีมชาติเรียกมาก็มีความลงตัวอยู่แล้วในทุกตำแหน่ง เชื่อว่าโค้ชก็คงให้ทุกคนเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในทีมครับ"


ทั้งนี้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ได้สมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ แล้ว และจะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งทีมชาติไทย จะประเดิมพบ ติมอร์ เลสเต ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.61 เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด