:::     :::

ซิลวาหยามผีไม่ใช่คู่แข่งลุ้นแชมป์

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
2,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเห็นที่ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาล เมื่อไม่มองอยู่ในสายตาว่าเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เปรียบก็เหมือนลูกหนังตกยุคเท่านั้น

อีกเพียงแค่ 11 วัน 'แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้' ยกแรกประจำซีซั่น 2018-19 ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม งานนี้แข้งโปรตุกีสจึงทำสงครามน้ำลายหยามหยัน 'ปีศาจแดง' ว่าเหลือแต่ชื่อ เล่น 3 วันดี 4 วันไข้แค่นี้ไม่มีปัญญามาแย่งแชมป์ลีกแน่นอน 

"กับตำแหน่งเบอร์หนึ่งพรีเมียร์ลีกปีนี้คงยากกว่าเดิม เพราะคู่แข่งแต่ละค่ายเตรียมรับมือเรามาอย่างดี คิดหาวิธี่โค่นลงให้ได้" แข้งวัย 24 กะรัต กล่าวกับ 'เดลี่ เอ็กซ์เพรส'  


ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในสายตา ซิลวา กับการแย่งแชมป์ลีก

"แน่นอนก็ทราบว่าเส้นทางโหดขึ้น แต่เราก็ทำการบ้านในทุกๆนัดเพื่อหวังคว้า 3 คะแนน เพื่อท้ายสุดจะได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกสักสมัย"  

"ส่วนตัวมองว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล นั่นแหละคือคู่แข่งแย่งแชมป์ พวกเขาแกร่งมาก หรือชั่วโมงนี้ก็มองข้าม อาร์เซน่อล ไม่ได้" 

"แม้แต่ ท็อตแน่ม เราเพิ่งโค่นพวกนั้นมาก็จริง ทว่าระยะยาวยังเป็นตัวเต็งที่น่ากลัว"  ซิลวา คล้ายเจตนาไม่พูดถึง ยูไนเต็ด ให้เปลืองน้ำลาย 

สำหรับเหตุผลที่มองข้าม 'ปีศาจแดง' ก็พอเข้าใจเพราะดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ผลงานซีซั่นนี้ชนะแค่ 5 จาก 10 นัด แต้มห่างจ่าฝูง 9 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด