:::     :::

'รัสส์'ไม่ถือสาปากปีจอเบฟเวอร์ลี่ย์

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดแม่ทัพ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ไม่อยากเก็บเอาความปากสุนัข และลูกไม้สกปรกของ แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ผู้เล่น แอลเอ คลิปเปอร์ส ขอเพียงทีมของเขาชนะก็พอ

'รัสส์' เล่นต่อหน้าแฟนที่ เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า ซึ่งก็เป็นท็อปสกอร์ 32 แต้ม, 8 แอสซิสต์, 4 รีบาวน์ด และสามสตีล เข็นทีมคว้าชัย 128-110 คะแนน เพิ่มสถิติฤดูกาลเป็น 2-4 

ทว่าก็มีเรื่องให้หงุดหงิดเพราะก่อนหมดเวลา 6:20 นาที มาโดนเจ้า เบฟเวอร์ลี่ย์ เล่นสกปรกพุ่งไถลพื้นอัดใส่เข้า 'รัสส์' ข้างที่ผ่าตัดมา เดชะบุญว่าไม่โดนจังๆ แต่ทางเฮดโค้ช ธันเดอร์ ก็ไม่วางใจขอเวลานอกมาดูอาการละเอียด 

แน่นอนว่าผู้ถูกกระทำต้องเดือดดาลจึงต่อปากต่อคำกับคู่กรณี เดือดร้อนทีมเมตต้องห้ามทัพ ซึ่งผู้ตัดสินก็จับเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ใส่อดีตเอ็มวีพี 1 สมัย ส่วนเจ้า แพทริค จอมสกปรกถูกฟาวล์รุนแรงขึ้นหนึ่งเพราะเล่นนอกเกม  

ดูชัดๆว่าจังหวะนี้ใครเจตนาไม่ดี

โดยหลังจบแมตช์สื่อฯก็จี้ให้ เวสต์บรู้ก ด่าผ่านไมค์ทว่าเจ้า 'รัสส์' ไม่หลงกล "ผมไม่มีความเห็นใดๆต่อเหตุการณ์นั้น รู้แค่ทีมเราชนะ" 

ด้าน เบฟเวอร์ลี่ย์ ผู้ร้ายปากแข็งแก้ต่างให้ตัวเองว่าจังหวะนั้นเจตนาเล่นบอล  "จากภาพช้าก็เห็นว่าผมพยายามแย่งเก็บบอล พวกคุณคิดว่ามีอะไรงั้นเหรอ?" 

"ใครบางคนเดินมาที่ซุ้มม้านั่งเรา แล้วก็พล่ามไม่จบ ไม่เข้าใจมันทำแบบนั้นเพื่ออะไร?" 

อนึ่งคู่นี้เหม็นหน้ากันมานานตั้งแต่ เบฟเวอร์ลี่ย์ ยังเล่นให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ โดยในฤดูกาล 2018-19 ต้องเจอกันอีก 2 ครั้ง วันที่ 16 ธ.ค. และ 9 มี.ค. 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด