:::     :::

รัตนากร : ผมมาที่นี่เพื่อต้องการติด 23 คนสุดท้าย

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางวัย 20 ปี พูดถึงเป้าหมาย และความคาดหวัง ต่อการมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018

รัตนากร ใหม่คามิ กองกลางอนาคตไกลของทีมชาติไทย เผยว่าระหว่างนี้ อยากซ้อมวันต่อวันให้ดีที่สุด เพื่อจะได้มีชื่อติด 23 คนสุดท้าย สำหรับลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ระหว่างวันที่ 8 พ.ย. - 15 ธ.ค. 2561

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทัพช้างศึกครั้งแรก ซึ่งล่าสุด รัตนากร ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า

"ตั้งแต่ที่เข้ามา พี่ๆ ในทีมก็ต้อนรับเป็นอย่างดี ตัวผมยังรู้สึกตื่นอยู่บ้าง แต่ก็พยายามซ้อมด้วยความผ่อนคลายที่สุด โดยรวมถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ พี่ๆ ในทีมเป็นกันเอง ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผมปรับตัวได้พอสมควรเลย”

"ไม่ใช่แค่ตำแหน่งผมที่มีการแข่งขันกันสูง ทุกตำแหน่งเหมือนกันหมด และมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ สำหรับทีมฟุตบอล ส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบแข่งขันอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่า ยิ่งระดับการซ้อมเข้มข้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมพัฒนามากขึ้น ดังนั้น ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จากตรงนี้ให้ได้มากที่สุด"

"ขณะที่เป้าหมาย ผมยังไม่ได้คาดหวังอะไรสูงครับ ผมอยากซ้อมวันต่อวันให้ดีที่สุดก่อน แน่นอนว่า ทุกคนที่มาที่นี่ หวังจะเป็น 23 คนสุดท้ายทั้งหมด เช่นเดียวกับผม แต่เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าผลการตัดตัวจะออกมาเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าทุกคนก็ภูมิใจแล้ว ที่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม" รัตนากร เผยทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด