:::     :::

สื่อเผยมัลคอมขอย้ายทีมม.ค.นี้

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
3,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอม ซิลวา ปีกชาวบราซิเลียนอาจจะย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังมีโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่ารวมกันเพียง 25 นาทีเท่านั้น

มัลคอม ซิลวา ปีกชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าเอ่ยปากขอย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หลังแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามตั้งแต่ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีกชาวบราซิเลียนย้ายจาก โครินเธียนส์ มาค้าแข้งกับ บอร์กโดซ์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 ทำสถิติยิง 12 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อน บาร์เซโลน่า จะตัดหน้า โรม่า ชิงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตามปีกวัย 21 ปีได้ลงเล่นในซีซั่นนี้กับทีมอาซูลกราน่าเพียง 2 นัดและเป็นเพียงตัวสำรองทั้งสองเกม ลงสนามรวมกันเพียง 25 นาทีจนมีข่าวว่า มัลคอม บอกกับบัลเบร์เด้ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

มัลคอม กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ 3 ทีมดังอย่าง สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน หากนักเตะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมของ บัลเบร์เด้ อย่างที่คาดหวังก็มีโอกาสสูงที่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด