:::     :::

เผยเนย์มาร์อาจโดนคุก6ปีจากข้อหานี้

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้า เปแอสเช ต้องเผชิญหน้ากับการโดนลงโทษจำคุก 6 ปี หลังศาลได้ทำการรื้อคดีเก่าเกี่ยวกับเรื่องการทุจริตตอนที่เจ้าตัวย้ายจาก ซานโตส ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2013

    จากรายงานระบุว่า เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะเข้าข่ายมีความผิด โดย หัวหอกวัย 23 ปี จะต้องขึ้นศาลของสเปนเพื่อเคลียร์ตัวเองให้ได้ ขณะที่ฝั่งของนักเตะมองว่าสมควรขึ้นศาลบราซิลมากกว่า

    แม้ตอนนี้ เนย์มาร์ ยังไม่ถูกดำเนินคดี แต่ล่าสุด ลาบานกัวอาเดีย สื่อท้องถิ่นในเมืองบาร์เซโลน่า ระบุว่าศาลประจำประเทศสเปน ได้ตัดสินใจแจ้งเรื่องคดีนี้ให้กับคณะกรรมการศาลอาญาซึ่งมีผู้พิพากษา 3 ท่านพิจารณาแล้ว และหากเขามีความผิดจริงอาจโดนตัดสินลงโทษจำคุก 4- 6 ปีเลยทีเดียว 

    สำหรับการย้ายสังกัดของ เนย์มาร์ ในตอนนั้นถูกทางการสเปนสอบสวนความผิดปกติซึ่งอาจเข้าข่ายทุจริตมาตั้งแต่เดือนม.ค.2014 แล้ว โดย โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ถูกตั้งข้อหาหลีกเลี่ยงการเสียภาษีในการซื้อขายนักเตะรายนี้ และถูกปฏิเสธคำอุทธรณ์ไปแล้วเมื่อปีก่อนโดยเขาจะต้องขึ้นศาลในเวลาใดเวลาหนึ่งเช่นกัน

    ทั้งนี้ในตอนแรกทัพ บาร์ซ่า ระบุว่า จ่ายค่าตัว เนย์มาร์ 17.1 ล้านยูโร แต่ในเวลาต่อมา มาเรีย บาร์โตเมว ยอมรับว่ายอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู จ่ายเงินซื้อนักเตะจำนวนสูงถึง 86.2 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด