:::     :::

ข่าวร้ายเซนต์ส'เอนด์'รุคกี้ดาเวนพอร์ตพักหนึ่งเดือน

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ดาเวนพอร์ท ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องพักราวหนึ่งเดือนหลังเจ็บนิ้วเท้าจากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเกมรับมือ แอล.เอ.แรมส์ วันอาทิตย์นี้หลังการสังเวย ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท เจ็บนิ้วเท้าและคาดว่าต้องพักราวหนึ่งเดือน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดาเวนพอร์ท ซึ่งทำ 2 แซ็คในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 30-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาออกจากสนามในสแนปสุดท้ายเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าและต้องสวมรองเท้าบูธป้องกันหลังจากนั้น จากการประเมินอาการล่าสุดคาดว่าอดีตดราฟท์รอบแรกจะต้องพักราว 1 เดือน

การบาดเจ็บ ดาเวนพอร์ต จะส่งผลต่อเกมป้องกันของ เซนต์ส ในการรับมือทีมที่มีเกมบุกดีสุดของลีกอย่าง แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ ทำผลงานโดดเด่นและมีส่วนสำคัญต่อทีมรับของทัพนักบุญจากการทำ 4 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ 

ดาเวนพอร์ท ลงเล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฝั่งขวา โดยมีผู้เล่นประสบการณ์ แคเมอรอน จอร์แดน อยู่อีกฝั่ง ซึ่งคาดว่า อเล็กซ์ โอคาฟอร์ จะลงเล่นเสียบแทนตำแหน่งของ ดาเวนพอร์ท นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นเอนด์ปีสอง เทรย์ เฮนดริคสัน หรือ เดวิด ออนเยมาต้า ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เป็นกำลังเสริม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด