:::     :::

"วรุฒ"รับยังไม่การันตีตำแหน่งโต๊ะเล็กช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรุฒ หวังสะมาแอล รับ ตนเอง ยังไม่การันตี ตำแหน่งชุดสุดท้าย ชี้ ทุกคน มีโอกาส เท่าเทียมกัน

วรุฒ หวังสะมาแอล แข้ง “โต๊ะเล็กช้างศึก” จาก สโมสร แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ออกมายอมรับ ว่า ตนเอง ยังต้องแสดงผลงาน ในการฝึกซ้อม มากกว่าเดิม รับ ยังไม่การันตี ตำแหน่งผู้เล่นชุดสุดท้าย ลุยศึก ชิงแชมป์ อาเซียน ชี้ ทุกคน มีโอกาส เท่าเทียมกัน

สำหรับ วรุฒ หวังสะมาแอล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ด้วยการยิงไป 3 ประตู พร้อมกับ พาทีม คว้าแชมป์ ได้สำเร็จ จนถูกคาดหมายว่า เจ้าตัว จะกลายเป็น ผู้เล่นชุดหลัก ในการเดินทาง ไปป้องกันแชมป์ อาเซียน ครั้งนี้

ซึ่ง ดาวเตะหมายเลข 10 ของ ทีมชาติ ไทย เผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “ผมยังต้องพยายาม ทำผลงาน ในการฝึกซ้อมต่อไป และ ผมไม่คิดว่า จะได้การันตี ตำแหน่งผู้เล่นชุดสุดท้าย แน่นอนแล้ว ทุกคนในทีมชุดนี้ ทำผลงานได้ดี ในการฝึกซ้อม และ ศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ที่ผ่านมา”

“ดังนั้น ทุกคนยังมีโอกาส เท่าเทียบกัน อยู่ที่ การตัดสินใจ ของ โค้ชปูลปิส แต่ส่วนตัวผมแล้ว มองว่า ทุกคนเหมาะสม ที่จะติดทีมชุดนี้”

นอกจากนี้ วรุฒ ยังกล่าวต่อว่า “แม้ว่า ผมจะทำผลงานได้ดี ในช่วงที่ผ่านมา แต่ ก็ยังมี อีกหลายอย่าง ที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะ ความเข้าใจการเล่น กับ เพื่อนร่วมทีม รวมถึง ระบบการเล่นลูกสูตร และ ลูกเซ็ตเพลย์ต่างๆ”

“ผมหวังว่า จะทำผลงานได้ดีพอ ในการมีชื่อ ติดทีมชุดสุดท้าย ไปลุยศึก ชิงแชมป์ อาเซียน ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด