:::     :::

เมย์ฟิลด์เร้าทีมแสดงพลังหลังโค้ชถูกไล่

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปลุกเร้าทีมเมตให้เค้นฟอร์มก้นหีบในเกมเปิดบ้านพบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ( พย) เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เล่นไล่เฮดโค้ช หลังจาก ฮิว แจ็คสัน โดนอัปเปหิไปเมื่อต้นสัปดาห์

บราวน์ส ที่ผลงาน 0-16 ปีก่อน เค้นฟอร์มขึ้นมา 2-5-1 ในซีซั่นนี้ ทว่าก็ไม่ดีพอเซฟเก้าอี้ แจ็คสัน รวมถึงโค้ชทีมบุก ท็อดด์ เฮลี่ย์ ที่ถูกเด้งคู่ 

แน่นอนระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) เมย์ฟิลด์ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้หวังนำความขมขื่นนั้น เปลี่ยนเป็นพลังไล่อัดทีมฟอร์มร้อนอย่าง ชีฟส์ ให้หยุดซ่า 

"กับหลายเรื่องกวนใจตลอดสัปดาห์ เป็นก็เป็นการพิสูจน์จิตใจของขุมกำลังในล็อคเกอร์ รูม อย่างดี" เมย์ฟิลด์ ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' 

เมย์ฟิลด์ บอกรอดูการตอบโต้ของผองเพื่อน บราวน์ส

"ไม่เพียงแค่เรื่องคุณภาพผู้เล่น แต่รวมถึงเราจะสามารถจัดการกับสิ่งป่วนสมาธิอย่างไร, สามารถรวมใจเป็นหนึ่ง, โฟกัสงานของตัวเอง แล้วงัดฟอร์มสุดยอดมาต่อกรกับยอดทีมในวันอาทิตย์ที่จะถึง"

"สำหรับผมแล้วการเปลี่ยนโค้ชทำให้ทุกสิ่งมันดูใหม่หมดอีกครั้ง เหมือนการ์ดตกแล้วโดนต่อยเข้าหน้า ทว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทีมเรายังเป็นอันหนึ่งอันเดียว แม้ว่าเรื่องนั้นคือสิ่งกวนใจสำคัญ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ทำให้ทุกคนสนิทกันมากขึ้น" 

จอมทัพหน้าใหม่จะประสานงานเฮดโค้ชรักษาการ เกร็กก์ วิลเลี่ยมส์ และโค้ชทีมบุกคนใหม่ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ต้องดูว่าจะเค้นฟอร์มจากวีกก่อนหรือไม่เพราะทีมลุยได้ระยะแค่ 180 หลา เกมพบ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด