:::     :::

ซาล่าห์เผยวางแผนย้ายมาหงส์ตั้งแต่6ปีที่แล้ว

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้เปิดเผยว่าตนเองวางแผนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ 6 ปีก่อนแล้ว

แข้งวัย 26 ปีย้ายไปร่วมทีม เอฟซี บาเซิ่ล ในสวิตเวอร์แลนด์เมื่อปี 2012 ก่อนจะย้ายจาก เชลซี ในอีก 2 ปีต่อมา ซึ่งตอนนั้นเป็นสิงโตน้ำเงินครามที่ตัดหน้าแย่งตัวมาครองได้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ซาล่าห์ ไม่สามารถก้าวมาเป็น 1 ในแกนหลักของ เดอะ บลูส์ ทำให้ต้องย้ายไปเริ่มต้นใหม่กับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ซึ่งที่นั่นทำให้แข้งชาวอียิปต์ทำผลงานได้ดีก่อนจะย้ายมายัง แอนฟิลด์ เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมาพร้อมกับทำผลงานถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำ

"เป็นสโมสรที่ชื่นชอบไปทั่วโลก และมีแฟนบอลมากมายในตะวันออกกลาง ดังนั้นผมคิดว่าผมได้ยิ่นชื่อของ ลิเวอร์พูล หนแรกก็น่าจะประมาณ 10 หรือ 11 ขวบ"

"เรื่องราวของผมที่เล่นกับพวกเขาในเพลย์สเตชั่นกลายมาเป็นความจริง บางทีอาจจะเป็นทีมอื่น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือช่วงเวลาที่ผมอยู่ในลิเวอร์พูล"

"จากนั้น ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าจะมาอยู่ที่นี่ แต่มันคือความฝันและคุณต้องพยายามทำให้มันให้ ตอนที่ผมเดินทางจาก อียิปต์ ไป บาเซิ่ล ผมมีแผนในใจแล้วว่าวันหนึ่งจะเล่นให้ลิเวอร์พูล มันมีโอกาสก่อนหน้านั้น แต่ตอนนั้นผมยังไม่เก่งทั้งสองเท้า"

"มีความสนใจอีกครั้งเมื่อปีก่อน ผมสนใจที่ย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูล แต่คุณต้องดูว่าอะไรคือแผนสำหรับคุณ และสิ่งที่คุณจะสามารถเข้ากับมันได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})