:::     :::

"โค้ชโย่ง"โต้ข่าวนั่งผู้ช่วย"กามา"แย้มจ่อคัมแบ็ครับงานสโมสร

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
3,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" ยืนยันข่าวที่ระบุว่าสมาคมเตรียมผลักดันให้นั่งเก้าอี้ผู้ช่วยอเล็กซานเดร กามา ในทีมชาติไทยยู-21 นั้นไม่มีมูลความจริงสักนิด พร้อมเผยใกล้บรรลุข้อตกลงในการกลับมาทำงานกับทีมในไทยลีกแต่อาจไม่ใช่ตำแหน่งกุนซือ

วรวุฒิ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ออกมาเปิดเผยกับ THSPORT ว่ากระแสข่าวที่อ้างว่า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอล จะผลักดันให้ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของ อเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก นั้นไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย

โดย "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่า "โค้ชดาท" ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ คือคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าว และไม่เคยมีการพูดคุยให้ตนกลับไปทำงานกับทีมชาติแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้มีทีมทั้งในไทยลีกและT2 ยื่นข้อเสนอเข้ามาและกำลังพิจารณาอยู่ื โดยตำแหน่งนั้นอาจจะไม่ใช่เฮดโค้ชแต่น่าจะเป็นประธานเทคนิคของทีมมากกว่า

"พี่อยู่เงียบๆ แล้วก็ยังอุตส่าห์ขุดมาให้คนด่ากันอีกเว้ยเฮ้ย แหม่พอลากชื่อพี่เฮงขึ้นมาแล้วมีพี่ด้วยก็ด่าสนุกกันสองเด้งเลย มันมีที่ไหนกันล่ะ เขาน่าจะให้ดาทมาทำมากกว่า พี่เคยคุมชุดนี้อยู่แล้วบอกว่าพี่จะไปเป็นผู้ช่วยนี่นะ มันจะเป็นไปได้ไงเอ็งลองคิดดูดิ"

"ตอนนี้ก็มีทีมในไทยลีกกับT2 ติดต่อมาน่ะแหละ แต่ในไทยลีกอาจจะไม่ใช่โค้ช คงเป็นประธานเทคนิคสโมสรมากกว่า เอาเป็นว่าถ้าได้ข้อสรุปแน่นอนแล้วเดี๋ยวพี่โทรบอกเอ็งคนแรกเลย" โค้ชโย่งกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด