:::     :::

เซลติคส์อาสาเชือดบัคส์แพ้หนแรก

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติคส์ ทีมแกร่งแห่งฝั่งตะวันออก ขันอาสาเป็นผู้เปิดซิงความปราชัยของ มิลวอลกี้ บัคส์ เมื่อสามารถเปิดบ้านเชือดไปได้ 117-113 คะแนน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ช่วงท้ายจะหวาดเสียวเล็กน้อย

เกมที่ ทีดี การ์เด้น รังเหย้า เซลติคส์ จัดผู้เล่นเด่นๆอย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง, กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด หรือ อัล ฮอร์ฟอร์ด ลงสตาร์ตพบกับ 'กวางหนุ่ม' ที่ทำสถิติ 7-0 แถมยังได้ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ตรวจสมองกระทบกระเทือนผ่านลงบู๊ 

เจ้าถิ่นเหมือนจะง่ายเพราะระหว่างควอเตอร์#3 มีทิ้งไกลสุด 15 คะแนน ทว่ามาโดน บัคส์ จี้เอาในควอเตอร์สุดท้ายชนิดหายใจรดต้นคอแค่ 3 แต้ม 

ไฮไลท์จากเกมล่าสุดของบัคส์

อย่างไรก็ตามลูกเก๋าของ เซลติคส์ คงมากกว่าอาศัยเก็บลูกโทษช่วงท้ายลงหมด แถมวันนี้ลูกยิง 3-คะแนน ฉมังถึง 24 ครั้งเป็นสถิติใหม่ของทีม จึงสามารถเป่าปากเข้าวิน รวมถึงกินแฮนดิแคป 

"เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้, ได้ผลการแข่งขันดีกว่านี้ แต่ก็ต้องให้เครดิต บอสตัน เช่นกันสำหรับเกมเมื่อคืนพวกเขาเหนือกว่า" หัวหน้าโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ของ บัคส์ แสดงสปิริต 

คิวแข่งต่อไป เซลติคส์ เล่นนอกบ้านห้านัดเริ่มจากคืนวันเสาร์พบ อินเดียนา เพเซอร์ส ขณะที่ บัคส์ รอแข่งที่รังเหย้าพบ ซาคราเมนโต คิงส์ วันอาทิตย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด