:::     :::

เอเยนต์ไทยหูผึ่ง!โบลต์ชวดสัญญาลีกจิงโจ้

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บริษัทตัวแทนนักเตะหลายค่ายในประเทศไทยมีความเคลื่อนไหวในทางลับ วิ่งเต้นหาคอนเทคต์ของ ยูเซนต์ โบลต์ อดีตนักวิ่ง 8 เหรียญทอง อลป.ที่ผันตัวสู่แข้งอาชีพ หวังจีบมาร่วมโม่แข้งลูกหนังลีกขวานทอง

โบลต์ อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลมายังโกลด์ โคสต์ ประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อทดสอบฝีเท้ากับ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมในศึก เอ-ลีก โดยระหว่างนั้นสัมผัสเกม 95 นาที พังตาข่ายสองสกอร์ 

อย่างไรก็ตามแถลงการณ์จากสโมสร มารริเนอร์ส ระบุว่า ได้แยกทางกับดาวยิงวัย 32 กะรัตแล้วเนื่องจากมีปัญหาด้านการปรับตัว แต่สื่อฯหลายสำนักในแดนจิงโจ้มองว่ามาจากปัญหาเรื่องสัญญาอาชีพที่เสนอแล้วตกลงเรื่องค่าเหนื่อย-โบนัส ไม่ลงตัว 

นั่นทำให้อดีตลมกรดต้องออกล่าฝันอีกครั้ง โดยไม่ลืมแสดงความขอบคุณแก่ทีมในเอ-ลีก 

"แสดงขอบคุณต่อเจ้าของสโมสร, ผู้บริหาร, สตาฟฟ์, ทีมเมตและแฟนของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ สำหรับการทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นระหว่างช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น"

"หวังว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลข้างหน้า" เจ้าตัวกล่าวอำลาอย่างสุดซึ้ง 


ลุ้นเห็นโบลต์ในไทยลีก 2019 

สำหรับข้อเสนอที่ มาริเนอร์ส มอบให้คือ 1.5 แสน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี (ราว 4.95 ล้าน บาท/ปี) ทว่าข้อเรียกร้องนักเตะคือ 3 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี (ราว 99 ล้าน บาท) โต๊ะเจรจาจึงยุบลง 

อนึ่ง 'ทีเอช สปอร์ต' ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่ามีเอเยนต์ชาวไทย 2-3 ราย พยายามติดต่อไปยังตัวแทนของ โบลต์ เพื่อทาบทาม หวังนำไปขายโปรเจคต์แก่สโมสนทุนหนาแห่งเมืองเหนือ, รังสิต, แจ้งวัฒนะ และคลองเตย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด