:::     :::

วินสตันยอมรับการตัดสินใจของโค้ช

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน (ขวา) ทำเสียเทิร์นโอเวอร์บ่อยครั้งจนเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค (ซ้าย) ในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มรูดของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช เดิร์ค โคตเตอร์ ที่เลือก ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทในเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วินสตัน ทำผลงานออกทะเลขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซ็ปในเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงควอเตอร์ 3 จากการลงเล่น 4 เกมและสตาร์ท 3 เกมในซีซั่นนี้ ปรากฎว่าอดีตดราฟท์คนแรกปี 2015 เสียไปแล้วถึง 10 อินเตอร์เซ็ป ทั้งที่เคยเสียเพียง 11 อินเตอร์เซ็ปจากการลงเล่น 13 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

การเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินระดับมาตรฐานทำให้ โคตเตอร์ เลือก ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีซึ่งเคยทำผลงานเด่นในช่วงต้นซีซั่นออกสตาร์ทแทนและมันหมายถึงอนาคตของ วินสตัน เริ่มไร้ความแน่นอนแต่จอมทัพวัย 24 กะรัตยังมองโลกแง่ดีว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไป


'หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น'วินสตันเผยหลังโค้ช โคตเตอร์ ตัดสินใจเลือก ฟิตซ์แพทริค ลงเล่นตัวจริงในเกมเยือน แพนเธอร์ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่ได้คาดหวังแบบนั้น แต่สิ่งเดียวที่เกี่ยวกับผมคือผมสามารถซื่อสัตย์กับตัวเองในแง่ของการเล่นในสนาม'

'เทิร์นโอเวอร์? ถ้าคุณทำเสียบอลในระดับวิทยาลัย, ไฮสคูล มันจะทำให้ทีมคุณอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีต่อการชนะและพวกเราต้องชนะในฐานะทีม ดังนั้นผมจึงเข้าใจได้ว่าทำไมโค้ชโคตเตอร์เลือกไปกับฟิตซ์'

'ผมไม่เคยคิดว่าผมจะเป็นสำรอง แต่มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถเรียนรู้และเติบโตขึ้น มันเพิ่มเรื่องราวมากขึ้น ทุกๆปีในอาชีพผมจะดีขึ้น, ดีขึ้นและตอนนี้ผมไม่ได้งานทำและผมถูกแทนที่ แต่ผมจะก้าวเดินต่อไป'วินสตันเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด