:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตอัดสตุ๊ตการ์ท3-0พรวดขึ้นที่3

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมันเป็นที่เรียบร้อยหลังบุกชนะสตุ๊ตการ์ท 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นัดนี้ สตุ๊ตการ์ท ส่ง มาริโอ โกเมซ หัวหอกจอมเก๋านำแนวรุก ส่วนแฟร้งค์เฟิร์ตจัดเต็มมีทั้ง อันเต้ เรบิช, ลูก้า โยวิช และเซบาสเตียน ฮัลเลอร์ 

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที แฟร้งค์เฟิร์ต ส่งบอลเข้าประตูเมื่อ อันเต้ เรบิช โหม่งให้ ลูก้า โยวิช ยิงติดบล็อก บอลเด้งมาหา เรบิช ได้บังไม่ให้ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เข้าถึงก่อนหมุนตัวยิงเข้าไป ทว่าถูกเป่าล้ำหน้าไปเสียก่อน

แต่นาที 11 แฟร้งค์เฟิร์ตก็นำ 1-0 จนได้ ลูก้า โยวิช ได้ซัดในเขตโทษติดเซฟจังหวะแรกแต่ เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ ปราดเข้าซ้ำง่ายๆ ไม่เหลือ

แฟร้งค์เฟิร์ตหนีเป็น 2-0 ในนาที 32 ลูก้า โยวิช เก็บบอลได้ในเขตโทษฝั่งขวาเปิดให้ อันเต้ เรบิช วิ่งมาโขกง่ายๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

ครึ่งหลังนาที 58 แฟร้งค์เฟิร์ตได้ลุ้นจากจังหวะที่ 8 โหม่งให้ ลูก้า โยวิช เบียดกองหลังสตุ๊ตการ์ทไปกระดกบอลให้ข้ามหัว ซีเลอร์ แต่งัดแรงไปหน่อยเลยออกหลัง 

ท้ายเกมนาที 89 แฟร้งค์เฟิร์ตมาได้อีกลูกจากการโหม่งสุดสวยของ อันเต้ เรบิช จบเกม แฟร้งค์เฟิร์ตบุกชนะสตุ๊ตการ์ท 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 17 คะแนนเท่ากับ แวร์เดอร์ เบรเมน และกลัดบัค แต่ประตูได้-เสียดีกว่าทำให้รั้งอันดับ 3 ของตาราง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด