:::     :::

เชเนแฮนไม่ยืนยันมัลเลนส์สตาร์ทวีคหน้า

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค มัลเลนส์ ควอร์เตอร์แบ็กโนเนมของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่การลงเล่นอาชีพเกมแรกด้วยการขว้าง 3 ทัชดาวน์ในเกมถล่ม โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 34-3

ไคล์ เชเนแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าจะตัดสินใจส่ง นิค มัลเล่นส์ ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่สตาร์ทครั้งแรกในอาชีพลงเล่นเกมสัปดาห์หน้ากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มัลเล่นส์ ได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพหลังการบาดเจ็บของ จิมมี่ การ็อปโปโร่ กับ ซี.เจ.บีเธิร์ด ก่อนทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการขว้าง 262 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 151.9 ซึ่งเป็นเรตติ้งสูงสุดของควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่ลงเล่นเกมแรกในเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ปี 1970 ในเกมชนะ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 34-3 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส จะเป็นคู่ต่อสู้รายถัดไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'และจากการทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์ของ มัลเล่นส์ น่าจะทำให้เขาได้ออกสตาร์ทเป็นเกมที่สองติดต่อกันแม้ว่า บีเธิร์ด จะกลับมาพร้อมลงเล่นก็ตาม แต่ เชเนแฮน แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าเขายังไม่พร้อมประกาศการตัดสินใจว่าจะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีออกสตาร์ทต่อเนื่องหรือไม่ เนื่องจากผู้เล่นมีเวลาพัก 4 วันและเขาจะยืนยันการตัดสินใจให้ลูกทีมได้รับทราบก่อนที่จะเปิดเผยกับสื่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด