:::     :::

"โค้ชโบ้"เผยเหตุเรียกแข้งฉลามชลซ้อมเร็ว

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโบ้"จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ชใหญ่ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่เวลานี้เรียกลูกทัพกลับมาซ้อมเร็วกว่าทุกซีซั่น ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองในฤดูกาล2019 โดยเจ้าตัวยอมรับต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อเป้าหมายที่วางไว้

ความเคลื่อนไหวฝูงฉลามชล ที่เวลานี้ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี ได้เรียกลูกทีมกลับมาซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เพื่อเตรียมทีมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับซีซั่น 2019 ถึงแม้ลูกทีมที่ร่วมซ้อมส่วนใหญ่จะเป็นเด็กอคาเดมี่ มากกว่าทีมชุดใหญ่อยู่ ณ เวลานี้

โดย “โค้ชโบ้” กุนซือใหญ่ฉลาม ออกมาพูดถึงเป้าหมายส่วนตัวกับรูปแบบการทำทีมในฤดูกาล 2019 ว่า “ปี2019 นี้ ที่ผมต้องเรียกนักเตะมาซ้อมเร็วกว่าปกติ ก็เพราะผมอยากให้เด็กๆอคาเดมี่ของเรา ได้เรียนรู้แนวทางการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ ให้เด็กๆเหล่านี้ได้เข้าใจให้เร็วขึ้น เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมตลอดสำหรับฤดูกาล2019”

“เมื่อปีที่แล้วทีมของเรามีข้อผิดพลาดมากมาย โดยเฉพาะการเสียประตู ซึ่งทีมของเราเสียประตูเฉลี่ยแล้วนัดละ 1.5 ประตู ต่อหนึ่งเกม รวมไปถึงความฟิตของนักเตะ ที่ซีซั่นนี้ผมต้องการให้ทุกคน เล่นได้สมบูรณ์ตลอด 90 นาที แต่เราไม่ได้คิดจะเล่นเกมรับหรือแผนรถบัสอะไรทั้งนั้น”

“ความหมายของการเสียประตูให้น้อยลง ก็คือทีมชลบุรีฯ จะต้องเล่นเกมรุกให้แข็งแกร่ง และในจังหวะที่เราเล่นเกมรุก ระบบของทีมจะต้องเซ็ตเกมรับไปแบบอัตโนมัติด้วย สิ่งนี้คือรูปแบบการทำทีมของเราในฤดูกาล2019”

“และทีมของเราในซีซั่น2019 เราจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมงานสตาฟฟ์ในบางส่วนเพื่อให้ทีมของเราสมบูรณ์ที่สุด และพร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง”

“เป้าหมายของผม ผมต้องนำทีมจบ 1 ใน 5 ของตารางไทยลีกให้ได้ และบอลถ้วยเราต้องมีแชมป์สักหนึ่งรายการ เพื่อศรัทธาของแฟนบอล เพื่อความสุขของชาวชลบุรี”
จักรพันธ์ ปั่นปี กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด