:::     :::

วอลตันโว!ขาเก้าอี้โค้ชเลเกอร์สยังแข็งแรง

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก วอลตัน หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ทำใจดีสู้เสือบอกตำแหน่งของตัวเองยังมั่นคง แม้เพิ่งถูก แมจิค จอห์นสัน ปธ.บาสเกตบอล เรียกไปคุยเรื่องผลงานไม่ได้ดั่งหวัง

'ม่วง-ทอง' อุตส่าห์ลงทุนจ้าง เลอบรอน เจมส์ เอ็มวีพี 4 สมันย มาร่วมงาน บวกด้วยแกนหลักดาวรุ่งและตัวประสบการณ์หลายรายทว่าก็ยังต้วมเตี้ยมท้ายตารางฝั่งตะวันตก ด้วยสถิติ 3-5 จนมีเสียงค่อนขอดว่า วอลตัน ชั้นไม่ถึง 

ดราม่าต่อเนื่องเพราะเมื่อวันศุกร์โค้ชวัย 38 กะรัต โดนหัวหน้าเรียกไปคุยที่สำนักงาน จนคาดว่าถูกไล่ออกแน่ๆ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเปิดเผยกับ 'แอลเอ ไทม์ส' ว่าขาเก้าอี้แข็งแรง 

"ไม่อ่านข่าวลือพวกนั้นแต่ก็ได้ยินมาบ้าง เอาเป็นว่าตัวผม, แมจิค, ผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า และเจ้าของทีม จีนนี่ บัสส์I มีการหารือจริงๆ แต่ไม่ใช่วาระเร่งด่วนอย่างที่ทุกคนเข้าใจ นี่คือสิ่งที่เราทำกันอยู่เป็นประจำ หารือระหว่างกันและกัน"

วอลตัน บอกไม่ต้องหางานใหม่เร็วๆนี้

"ก็อยากจะเคลียร์ให้ชัดเหมือนที่เคยพูดตั้งแต่แรกว่ามันต้องมีความอดทน ทั้งนี้เราทราบว่าเป้าหมายคืออะไร และทราบวิธีจะไปถึงจุดนั้น" 

"ผมก็เพียงก้มหน้า ก้มตาทำงานขอตัวเองฐานะโค้ช แล้วก็ไม่รู้สึกว่าต้องออกไปหางานอื่นที่ไหน" 

เลเกอร์ส ยังมีโปรแกรมเข้มข้นรออยู่ตลอดทางในอีก 3 นัดต่อไปทั้งเยือน ปอร์ทแลนด์ ( 3 พ.ย.) แล้วกลับมา สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ รับมือ โตรอนโต ( 4 พ.ย.) และ มินเนโซต้า ( 7 พ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด