:::     :::

โต๊ะเล็กไทยบุกอินโดฯป้องกันแชมป์อาเซียน

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

14 ขุนพล ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ยกทัพ เตรียมลงป้องกัน แชมป์อาเซียน สมัยที่ 14 เปิดสนาม นัดแรก 5 พ.ย ดวล ติมอร์ เลสเต ด้าน "ปูลปิส" ชี้ เป็นบททดสอบ ของ นักเตะทุกคน ในการรับมือ กองแช่ง

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ชุดลุยศึก ชิงแชมป์ อาเซียน 2018 ที่จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย. 61 ที่เมือง ยอร์ก ยาการ์ต้า ประเทศ อินโดนีเซีย ภายใต้การคุมทัพ ของ โฆเว่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส” หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวสเปน และมี คุณ สรัญ รังคศิริ 
เป็นผู้จัดการทีม

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.10 น. (3 พ.ย.) “ปูลปิส” นำทัพ ขุนพลทั้ง 14 แข้ง พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ออกเดินทาง จาก สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน การูด้า ท่ามกลางบรรยากาศ แฟนคลับ และ ครอบครัว ที่เดินทางมาส่ง อย่างอบอุ่น 

สำหรับ รายชื่อนักเตะ ทั้ง 14 ขุนพล ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : คณิศร ภู่พันธ์ (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม), คฑาวุธ หาญคำภา (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี)

ผู้เล่นตัวรับ : ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม), รณชัย จูงวงษ์สุข (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี), อำพล ศรีระแก้ว (ห้องเย็นท่าข้าม)

ผู้เล่นตัวริมเส้น : วรุฒ หวังสะมาแอล (แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี), นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์ (แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี), พรมงคล ศรีทรัพย์แสง (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม), อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี), สุทธิพร กลัดเจริญ (กรมทางหลวง), เกียรติยศ แฉล้มเขตร์(กรมทางหลวง)

ผู้เล่นหน้าเป้า : มูฮัมหมัด อุสมานมูซา (แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี), สราวุท ผลาพฤกษ์ (แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี), เจษฎา ชูเดช (ราชนาวี)

โดย ก่อนออกเดินทาง ด้าน เฮดโค้ช ทีม “โต๊ะเล็กช้างศึก” เผยว่า “อย่างที่เคยพูดใว้ จริงๆอยากมีเวลาเตรียมทีมมากกว่านี้ ทีมคู่แข่ง อย่าง เจ้าภาพ อินโดนีเซีย หรือ เวียดนาม ล้วนมีเวลาเตรียมทีม 2-3 เดือน แต่ก็ไม่ใช่ข้ออ้าง ในศึกครั้งนี้ และ แน่นอนว่า เราจะไปทำหน้าที่ ให้ดีที่สุด”

“การแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นบททดสอบสำคัญ ของ นักกีฬาชุดนี้ เพราะ ล่าสุด ในรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” เราได้เล่นในบ้าน เรามีเสียงเชียร์ ที่อยู่ข้างเรา ครั้งนี้ เราไปเล่นที่ ประเทศ อินโดนีเซีย”

“แน่นอนว่า กองเชียร์เจ้าบ้าน ต้องเชียร์ทีมของตัวเอง หรือ เชียร์ทีมตรงข้าม กับ ทีมไทย เพราะ ทุกๆทีม ล้วนอย่างล้ม ทีมชาติ ไทย ไม่ใช่แค่ทีมชาติ อินโดเซีย ซึ่ง นี่จะเป็น บททดสอบที่ดี กับ บรรยากาศในสนาม ที่เปลี่ยนไป กองเชียร์ จะอยู่ฝั่งตรงข้าม นักเตะทุกคน จะมีปฎิกิริยา และ รับมืออย่างไร”

สำหรับ โปรแกรม รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดสนาม วันจันทร์ ที่ 5 พ.ย. 61 ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติ ติมอร์-เลสเต เวลา 16.00 น., วันที่ 6 พ.ย. พบ ทีมชาติ บรูไน เวลา 18.00 น. และ วันที่ 7 พ.ย. พบ ทีมชาติ เวียดนาม เวลา 16.00 น. แข่งขันที่สนาม กอร์ ยูเอ็นวาย เมือง ยอร์ก ยาการ์ต้า ประเทศ อินโดนีเซีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด