:::     :::

ฮอดจ์สันปลื้มแทนรอสส์สู้จนได้ดี

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮอดจ์สัน ผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ ออกโรงชื่นชมความพยายามของ รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลางสังกัด เชลซี ที่ใจสู้ต่อปัญหาอาการบาดเจ็บ กระทั่งเรียกความฟิตและฝีเท้ากลับมาโดดเด่นฐานะตัวหลัก สิงห์บลูส์

บาร์กลี่ย์ เคยร่วมงานกับ ฮอดจ์สัน ในนามทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 และ ยูโร 2016 ทว่าก็ไม่ได้เล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะปัญหาบาดเจ็บกวนใจ กระทั่งผ่านไปสองปีแข้งผู้ดีดูแลตัวเองมากขึ้น จนเห็นพัฒนาการ

"รอสส์ แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ที่ผ่านมาอาจโชคร้ายเพราะอาการบาดเจ็บติดตัวตอนเข้าสังกัด เชลซี ใหม่ๆ แต่ก็ต่อสู้จนผ่านมันมาได้ ณ บัดนาวหมอนั่นดูฟิตขึ้นกว่าเมื่อครั้งเราร่วมงานในนามทีมชาติอังกฤษเสียอีก" ฮอดจ์สัน พูดถึงกองกลางศิษย์รักที่จะกลายเป็นคู่แข่ง  

"จำได้เมื่อ ยูโร 2016 เขาไม่ฟิตอย่างนี้ ต้องเค้นร่างกายอย่างหนักเพื่อให้มีชื่อไปร่วมทัวร์นาเมนต์ ทั้งปั้มเหล็กหรือขุนตัวเองจนอยู่ในสภาพน่าพอใจเท่านั้น" 

ฮอดจ์สัน นั่งแถลงข่าวถึง บาร์กลี่ย์ ลูกน้องเก่า

"ส่วนหนึ่งเพราะขาดการลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับ บาร์กลี่ย์ จัดว่าคือนักเตะพรสวรรค์ไม่กี่รายที่มีโอกาสเข้าสู่ทีมชาติในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา"

"หากเขาฟิตสามารถขับเคลื่อนเกม ตามแบบฉบับของมิดฟิลด์คุณภาพ ดังนั้นผมจึงดีใจกับเขาด้วยที่สามารถต่อสู้มาอยู่จุดนี้ได้เสียที"  

คุณครู กับอดีตลูกศิษย์จะห้ำหั่นกันในเกม 'ลอนดอน ดาร์บี้' อาทิตย์นี้ ราคาล่าสุดเอเชี่ยนแฮนดิแคป เชลซี เป็นต่อลูกครึ่งควบสอง, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด